Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel hài lòng với lá thăm mang tên Tottenham

Thứ Năm 23/12/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel cảm thấy hài lòng khi Chelsea đụng độ Tottenham ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2021/22.

HLV Tuchel nói về trận đấu với Tottenham


Rạng sáng nay, Chelsea làm khách trên sân của Brentford ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. The Blues đã gặp rất nhiều khó khăn. Trong hiệp 1, thủ môn Kepa đã phải 3 lần cứu thua cho đội khách. Ở những thời điểm quan trọng nhất, đẳng cấp của đội bóng thành London đã được khẳng định.
HLV Tuchel hài lòng khi Chelsea đụng Tottenham ở bán kết cúp Liên đoàn Anh

HLV Tuchel hài lòng khi Chelsea đụng Tottenham ở bán kết cúp Liên đoàn Anh


Tình huống phản lưới nhà của Pontus Jansson và bàn thắng của Jorginho giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0. Kết quả này giúp đội bóng thành London bước vào bán kết và đụng độ Tottenham. HLV Thomas Tuchel cảm thấy hài lòng khi Chelsea đụng độ Tottenham, ông nói:

“Cả 4 đội có mặt ở vòng bán kết đều rất mạnh, và tất cả đều phải nỗ lực để giành vé vào chơi trận chung kết. Nhưng với Tottenham lại mang đến tín hiệu vui cho CĐV chúng tôi. Đó là một trận derby London và Chelsea rất mong chờ nó. Tôi hài lòng với kết quả bốc thăm".

HLV Thomas Tuchel đang có thành tích đối đầu cực tốt với Tottenham. Cả 4 lần đối đầu với Spurs đội bóng của ông thầy người Đức đều giành chiến thắng. Đây sẽ là trận đấu thú vị khi HLV Antonio Conte của Spurs sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Chelsea.

Ở trận bán kết còn lại, Liverpool sẽ đụng độ Arsenal. Dưới thời HLV Klopp, The Kop luôn chơi rất tốt trước đại diện của thành London. Khả năng Lữ đoàn đỏ giành vé vào chơi trận chung kết là rất cao.
Bất ngờ với trung vệ cập bến Chelsea vào tháng 1Bất ngờ với trung vệ cập bến Chelsea vào tháng 1
Tờ L’Equipe đưa tin, trung vệ Presnel Kimpembe có thể cập bến Chelsea vào tháng 1 năm 2022, cầu thủ này muốn tái ngộ với HLV Thomas Tuchel.
Chelsea đón 2 tin vui sau khi đánh bại BrentfordChelsea đón 2 tin vui sau khi đánh bại Brentford
HLV Tuchel xác nhận Chelsea đã đón thêm những cầu thủ trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với Aston Villa vào ngày Lễ tặng quà.
Cùng Tottenham vượt qua West Ham, HLV Conte chuẩn bị tái ngộ ChelseaCùng Tottenham vượt qua West Ham, HLV Conte chuẩn bị tái ngộ Chelsea
Ở trận đấu giữa Tottenham vs West Ham tại tứ kết League Cup 2021/22, hai pha lập công chóng vánh của Steven Bergwijn và Lucas Moura trong 5 phút đã giúp...
Thomas Tuchel khen ngợi một cái tên sau trận thắng BrentfordThomas Tuchel khen ngợi một cái tên sau trận thắng Brentford
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Brentford, HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi thủ môn Kepa, người có nhiều pha cứu thua ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X