Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel khiến NHM Chelsea hoang mang

Chủ Nhật 05/12/2021 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 2-3 trước West Ham, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền vệ Kai Havertz.

Thomas Tuchel nói về Kai Havertz


Chelsea vừa gây thất vọng khi để thua 2-3 trước West Ham trong trận đấu thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh. Thất bại này khiến The Blues từ ngôi đầu tụt xuống vị trí thứ 3. Không những trắng tay trước đội bóng cùng thành phố The Blues còn nhận tin buồn từ tiền vệ Kai Havertz.
 
Thomas Tuchel nói về Kai Havertz

Thomas Tuchel nói về Kai Havertz


Ngôi sao sinh năm 1999 dính chấn thương sau pha va chạm với đồng đội cũ Kurt Zouma trong hiệp một, pha va chạm khiến cầu thủ người Đức tỏ ra khá đau. Anh chỉ có thể cố gắng thêm vài phút tới khi trọng tài thổi còi kết thúc 45 phút đầu tiên. Kai Havertz tập tễnh rời sân và không thể thi đấu hiệp 2. HLV Thomas Tuchel buộc phải có sự thay đổi khi tung Lukaku vào sân thay thế.

Sau trận thua 2-3 trước West Ham, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của Kai Havertz. Ông nói: “Cậu ấy khá đau. Tôi không biết tình hình nghiêm trọng đến đâu, nhưng có vẻ như cậu ấy sẽ vắng mặt trước Zenit ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League”.

“Marcos Alonso gặp vấn đề ở lưng, tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, chấn thương mà cậu ấy gặp phải không quá nghiêm trọng”.

Chấn thương của Kai Havertz và Marcos Alonso khiến tình hình lực lượng của Chelsea rơi vào tình trạng báo động. Ben Chilwell và Trevoh Chalobah cũng vừa dính chấn thương, trong khi đó N'Golo Kante và Mateo Kovacic cũng chưa thể trở lại thi đấu.

Mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết liệt nhất và việc có quá nhiều ca chấn thương ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng cạnh tranh của đội bóng thành London.
Thiago Silva: Chelsea không được phép để thua theo cách thế nàyThiago Silva: Chelsea không được phép để thua theo cách thế này
Thiago Silva không giấu nổi sự thất vọng với màn trình diễn dưới sức mình của Chelsea trong thất bại 2-3 trước West Ham vào tối qua.
HLV Klopp nói gì về thất bại của Chelsea trước West Ham?HLV Klopp nói gì về thất bại của Chelsea trước West Ham?
Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Wolves, HLV Jurgen Klopp cũng nói về thất bại của Chelsea trước West Ham.
Mason Mount lên tiếng sau trận thua West HamMason Mount lên tiếng sau trận thua West Ham
Tiền vệ Mason Mount tỏ ra thất vọng sau thất bại 2-3 của Chelsea trước West Ham, thất bại này khiến The Blues tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh.
Jorginho lại mắc sai lầm trong màu áo ChelseaJorginho lại mắc sai lầm trong màu áo Chelsea
Sau khi mắc sai lầm trong trận hòa 1-1 trước MU, tiền vệ Jorginho tiếp tục mắc lỗi lớn trong thất bại 2-3 của Chelsea trước West Ham.
David Moyes thừa nhận West Ham thắng Chelsea nhờ may mắnDavid Moyes thừa nhận West Ham thắng Chelsea nhờ may mắn
HLV David Moyes cho rằng West Ham đã chơi không tốt trước Chelsea và có được 3 điểm trọn vẹn là nhờ may mắn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X