Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal đã “đốt tiền” của M.U như thế nào?

Thứ Hai 23/03/2015 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Van Gaal của M.U đã để lại ấn tượng rất lớn khi giúp Quỷ đỏ đánh bại Liverpool 2-1 ngay tại Anfield, tuy nhiên cũng ở trận đấu này ông đã để tới 4 bản hợp đồng chất lượng ngồi trên băng ghế dự bị. Tổng cộng những cầu thủ này “đốt” của đội bóng chủ sân Old Trafford 585.000 bảng/tuần.


Mùa hè vừa qua, HLV Van Gaal của M.U đã đưa về rất nhiều tân binh. Quỷ đỏ đã bỏ ra gần 170 triệu bảng để đưa về những cầu thủ chất lượng, đội bóng chủ sân Old Trafford hy vọng với những cầu thủ này đội bóng sẽ có thể cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại những bản hợp đồng mà HLV Van Gaal đem về chưa đáp ứng được kỳ vọng nếu không nói là thất vọng. Chỉ duy nhất Daley Blind và Ander Herrera là những cầu thủ đang thi đấu tốt ở thời điểm hiện tại.
HLV Van Gaal cua M.U hinh anh
Những ngôi sao lớn nhận lương cao chỉ để ngồi dự bị
Việc những tân binh chưa thể hòa nhập khiến M.U gặp rất nhiều khó khăn, Quỷ đỏ không thể cạnh tranh chức vô địch và gần như trắng tay ở mùa giải này. Mục tiêu của họ lúc này là cạnh tranh một vị trí trong Top 4. Ở trận đấu gần nhất, M.U đã đánh bại Liverpool 2-1 ngay tại Anfield, chiến thắng này giúp đội bóng chủ sân Old Trafford tới gần hơn với một tấm vé dự Champions League. Tuy nhiên, cũng ở trận đấu đêm qua một nghịch lý đã xuất hiện.

Trong danh sách dự bị của M.U ở trận đấu với Liverpool, có tới 4 cầu thủ là tân binh, trong đó phải kể tới Valdes, Marcos Rojo, Angel Di Maria và Radamel Falcao. Trong số này duy nhất cựu thủ thành của Barca, Valdes được đưa về ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trước phong độ xuất sắc của De Gea, anh vẫn chưa có cơ hội thể hiện tài năng của mình, còn những cầu thủ còn lại được đưa về ở kỳ chuyển nhượng mùa hè và đang hưởng lương rất cao nhưng không thể có được vị trí chính thức.

Marcos Rojo và Angel Di Maria sau giai đoạn thi đấu khá tốt thì đột nhiên dính chấn thương. Khi trở lại, những cầu thủ này đánh mất phong độ và phải ngồi dự bị. Duy nhất Radamel Falcao là lành lặn và có thể lực tốt nhưng đã khá lâu anh cũng không được ra sân bởi tiền đạo này thể hiện phong độ rất kém. Tổng cộng 4 cầu thủ ngồi dự bị ở trận đấu với Liverpool hưởng mức lương lên tới 585.000 bảng/tuần, một con số rất khủng khiếp.

Điều này chứng tỏ HLV Van Gaal của M.U chưa thật tinh tường trong việc mua sắm, những bản hợp đồng ông đưa về đều chưa phát huy được hiệu quả tối đa. Để tránh “đốt tiền” một cách lãnh phí ông cần mua sắm tốt hơn ở mùa hè tới.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X