Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua derby, Rooney "đi đêm" với Mancini?

Thứ Năm 03/05/2012 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)-Chính việc R10 và Mancini cùng xuất hiện tại một nhà hàng đã khiến dư luận đặt ra câu hỏi rằng phải chăng đang có sự liên hệ ngầm nào giữa tiền đạo xuất sắc nhất của Man Utd và gã nhà giàu thành Manchester mà người hâm mộ chưa được biết?

Chỉ một ngày sau khi đội bóng của Wayne Rooney chịu thất bại cay đắng trên sân Etihad của Người hàng xóm ồn ào-Man City, người ta đã bắt gặp anh ra ngoài ăn tối với cô vợ Collen. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như điểm đến của tiền đạo mang áo số 10 bên phía Quỷ Đỏ không trùng khớp với nơi mà HLV Mancini của The Citizens ghé qua. Chính sự trùng hợp(chưa hiểu vô tình hay cố ý) này đã làm dấy lên sự lo lắng của một lượng các CĐV Man Utd. Phải chăng tiền đạo xuất sắc nhất của họ đang một lần nữa bị gã láng giềng lắm tiền nhiều của gạ gẫm?

Mancini Rooney
Mancini và Rooney bị bắt gặp cùng xuất hiện tại một nhà hàng địa phương
chỉ một ngày sau trận derby thành Manchester
Theo tờ Dailymail của Anh thì nhiều khả năng đây không phải một sự tình cờ mà đã là một cuộc hẹn có sắp xếp từ trước. Và nội dung của cuộc gặp mặt lần này giữa R10 và Mancini là để bàn về việc rời sân Old Trafford của anh ngay khi phiên chuyển nhượng mùa hè năm nay chính thức mở cửa.

Được biết cuộc "gặp mặt" giữa HLV của Man City và tiền đạo xuất sắc nhất bên phía Man Utd diễn ra khá ngắn ngủi và ngay sau đó Mancini đã rời đi. Khoảng nửa tiếng sau người ta mới thấy Rooney cùng cô vợ Coleen bước ra.

Đây không phải là lần đầu tiên rộ lên "nghi án" về mối liên hệ ngầm giữa Man City và Wayne Rooney. Còn nhớ hồi tháng 10/2010, chính Rooney từng dọa sẽ rời Man Utd và ngay lập tức Man City đã lên tiếng muốn đưa anh về "bến" Etihad. Tiền đạo có biệt danh Wazza khi đó chê Quỷ Đỏ thiếu tham vọng chinh chiến vào chất lượng đội hình. Tuy nhiên cuối cùng R10 cũng đã bị Man Utd thuyết phục bằng một bản hợp đồng khủng trị giá 200.000 bảng/tuần và chịu ở lại. Mùa đó Quỷ Đỏ đã lần thứ 19 bước lên ngôi vô địch giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù.

Nhưng hiện nay, Man Utd đã để mất quyền tự quyết vào tay gã nhà giàu thành Manchester sau khi thua trong trận derby. Do đó, khả năng một lần nữa Rooney thất vọng với đội bóng của mình để đi tìm bến đỗ mới là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Và với sự lớn mạnh nhanh chóng trong những năm gần đây, ngày nay, Etihad của Man City có thể coi là một điểm đến xứng tầm với R10. Hơn nữa, ở nơi đó còn có người đồng đội rất ăn ý một thời của Rooney- Carlos Tevez.

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X