Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua tức tưởi trước Arsenal, thủ quân của Chelsea vẫn "nói cứng"

Thứ Hai 03/08/2015 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trước báo chí sau trận Arsenal 1-0 Chelsea, thủ quân John Terry vẫn mạnh miệng ca ngợi đội bóng của mình và liên tục dìm hàng đối thủ.

Thua tuc tuoi truoc Arsenal, thu quan cua Chelsea van noi cung hinh anh
Terry vẫn mạnh miệng sau trận Arsenal 1-0 Chelsea.

Đúng như dự đoán của nhiều người, trận siêu cup nước Anh giữa Arsenal và Chelsea đã diễn ra rất nóng bỏng, hấp dẫn giống theo cái cách mà Mourinho và Wenger đã nhiều lần đá đểu nhau trước đó. Tuy nhiên, với khả năng chắt chiu cơ hội tuyệt vời, Pháo thủ thành London đã đánh bại đại kình địch bằng bàn thắng duy nhất của Chamberlain ở ngay phút thứ 24. Điều quan trọng hơn, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân, HLV Wenger đã biết đến mùi chiến thắng trước Mourinho.

Phát biểu sau trận Arsenal 1-0 Chelsea, John Terry cho biết: “Thành thật mà nói, tôi khá đau khi nhìn Arsenal lên ngôi vô địch Community Shield bởi chúng tôi đã thi đấu hay hơn đối thủ. Tuy nhiên, thắng lợi này của họ sẽ chẳng có nghĩa lý gì cho cuộc đua tới ngôi vô địch ở mùa tới. Chelsea vẫn đang là đội bóng mạnh nhất Premier League và chúng tôi không muốn nghĩ quá nhiều về thất bại này. Ngay lập tức, các cầu thủ phải nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới vào cuối tuần sau”.

Terry có cái nhìn khá lạc quan nhưng Mourinho sẽ khó có thể nuốt được cục tức này khi lần đầu tiên thất bại trước Wenger, điều đặc biệt đây lại là trận đấu tranh danh hiệu. Càng không thể bằng lòng hơn khi mà Chelsea đã thi đấu lấn lướt hơn đối thủ trong suốt phần lớn thời gian của trận đấu. Cụ thể, The Blues đã giành tỉ lệ kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ với 59%, tung ra cú sút nhiều hơn với 14 lần bắn phá về phía khung thành Petr Cech.

Tuy nhiên, trong một ngày mà hàng thủ của Arsenal bất ngờ chơi xuất thần với sự chỉ huy của cặp trung vệ Koscielny và Mertesacker thì Chelsea đã tỏ ra bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Đây là một lần hiếm hoi mà các tín đồ của làng túc cầu giáo nhìn thấy Pháo thủ lại thi đấu chắc chắn và thực dụng tới vậy. Nhiều khả năng, đây sẽ là hình ảnh mà HLV Wenger đang muốn xây dựng trong mùa giải tới thay vì cứ theo đuổi mãi triết lý lấy công bù thủ.

Xem video Arsenal 1-0 Chelsea (siêu cup nước Anh):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X