Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ PSG chi 75 triệu bảng mua Marcus Rashford

Chủ Nhật 14/04/2024 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Paris Saint-Germain không có kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo Marcus Rashford từ Manchester United vào mùa hè này.

Marcus Rashford đã gặp khó khăn về mặt phong độ ở mùa giải này khi chỉ ghi được 8 bàn thắng sau 38 lần ra sân cho đến nay. Trong khi đó, MU đang tìm cách huy động vốn chuyển nhượng thông qua việc bán cầu thủ vào mùa hè này và Rashford sẽ giúp họ thu về một khoản phí khổng lồ.

Theo báo chí Pháp, PSG nằm trong số các câu lạc bộ quan tâm đến Rashford và đang muốn gửi lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng cho tuyển thủ Anh vào cuối mùa giải. Đội bóng nước Pháp nhiều khả năng sẽ chia tay Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi vậy họ nhắm số 10 của MU thay thế.

Marcus Rashford duoc cho la lot vao tam ngam cua PSG
Marcus Rashford được cho là lọt vào tầm ngắm của PSG

Tuy nhiên, The Sun đưa tin, PSG khẳng định rằng họ sẽ không đưa ra lời đề nghị nào cho Rashford vào mùa hè này. Một nguồn tin nói với tờ báo của nước Anh: “PSG chưa bao giờ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Marcus Rashford.

Và với những khó khăn của anh ấy trong và ngoài sân cỏ mùa này, họ không hề quan tâm đến điều đó. Anh ấy sẽ không chuyển đến PSG. Nếu không có gì bất ngờ, anh ấy sẽ tiếp tục chơi cho MU ở mùa giải tới”.

Trong khi đó, hy vọng đảm bảo một suất tham dự Champions League của MU đã bị giáng một đòn mạnh khác sau trận hòa 2-2 trước Bournemouth. Man đỏ hiện đang kém vị trí thứ 4 củ Aston Villa khoảng cách lên tới 10 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X