Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Carlos Tevez: "Đại gia" Corinthians phủ nhận phát biểu của HLV Mancini

Thứ Hai 18/07/2011 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây vài giờ đồng hồ, HLV Mancini tiết lộ Man City đồng ý bán Carlos Tevez cho Corinthians với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng. Tuy nhiên, ngay lập tức đội bóng của Brazil bác bỏ thông tin trên.

Trở lại với câu chuyện Carlos Tevez đòi rời khỏi Man City, tiền đạo người Argentina bày tỏ mong muốn BLĐ đội chủ sân The City of Manchester cho phép mình ra đi để được thi đấu gần gia đình. Như đã biết, cựu cầu thủ MU đưa ra lí do vì sống một mình ở Manchester khiến anh cảm thấy chán nản, cô đơn. Đặc biệt, cuộc sống xa hai cô con gái làm Carlos Tevez không thể tập trung thi đấu. Dù HLV Mancini và chủ tịch Sheikh Mansour nói “hết nước hết cái” nhằm khuyên El Apache tìm hướng giải quyết vấn đề trên, nhưng cho đến thời điểm hiện tại tuyển thủ người Argentina vẫn quyết định chia tay đội bóng vùng Eastlands.

Tevez (phải) chưa thể biết được điểm dừng chân tiếp theo của mình

Dĩ nhiên, giữ El Apache không được, BLĐ đội chủ sân The City of Manchester cũng hết sức tạo điều kiện để Carlos Tevez thực hiện ý muốn. Nhưng The Citizens chỉ đồng ý giải phóng hợp đồng cho cựu cầu thủ MU khi nhận đủ 50 triệu bảng. Rõ ràng, trong giai đoạn kinh tế khủng hoảng như ở thời điểm hiện tại, phần lớn các đội bóng không ngừng thắt chặt chi tiêu, bởi Luật công bằng tài chính sắp được áp dụng (bắt đầu từ mùa giải 2012/13 luật này sẽ chính thức đi vào thực tế), thì khoản tiền 50 triệu bảng e rằng quá cao. Thế nên, ông lớn ở châu Âu như Chelsea cũng chỉ dám đưa ra phương án: tiền + cầu thủ = Carlos Tevez. Nhưng khổ nỗi, tiền đạo người Argentina chỉ muốn được thi đấu gần gia đình. Hơn nữa, Man City cũng không có ý định bán cho đối thủ trong nhóm cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Trong khi chưa có phương án nào để mở thắt nút trên, thì “đại gia” của bóng đá Brazil, Corinthians bất ngờ lên tiếng đề nghị Man City nhượng lại Carlos Tevez với mức phí chuyển nhượng 37 triệu bảng. Tất nhiên, The Citizens không thể gật đầu đồng ý (khoản tiền thấp hơn khá nhiều so với giá niêm yết). Nhưng với quyết tâm giải cứu cựu ngôi sao của mình khỏi sân The City of Machester, Corinthians gửi đề nghị lần thứ 2 tới đội bóng vùng Eastlands với khoản tiền 40 triệu bảng. Lần này, đích thân HLV Mancini đăng đàn khẳng định Man City đồng ý  bán Carlos Tevez cho “đại gia” của Brazil. Nhưng khi thông tin mà nhà cầm quân người Italia được in trên các tờ báo thể thao nổi tiếng chưa ráo mực, thì Corinthians cho biết Man City chưa hề nhất trí với họ về mức phí 40 triệu bảng như những gì HLV Mancini tiết lộ trước giới truyền thông.

Đến đây, thương vụ Carlos Tevez lại trở lại như lúc ban đầu (được hiểu là Man City chỉ đồng ý nhả El Apache khi nhận đủ 50 triệu bảng). Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân The City of Manchester sẽ tiếp tục mở cửa đón nhận lời đề nghị mới từ phía đội bóng có ý định chiêu mộ cựu cầu thủ MU. Theo đó, không biết đến khi nào ước muốn của Carlos Tevez mới trở thành hiện thực?

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ Thethaovanhoa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X