Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Carlos Tevez: Trả thêm đi, “dân chơi” Corinthians

Thứ Tư 13/07/2011 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Corinthians không có nguồn tài chính “khỏe” như các đại gia châu Âu, nhưng đội bóng của Brazil đang có tham vọng sở hữu chân sút thượng hạng Carlos Tevez. Tuy nhiên, Corinthians cần phải nâng mức giá 37 triệu bảng nếu muốn giải cứu El Apache khỏi Man City.

Thực tế, nhiều người đã bất ngờ khi Corinthians hỏi mua Carlos Tevez với giá khủng như đã đề cập phía trên. Được biết, đây là lần đầu tiên một đội bóng ở Brazil chịu chi ra khoản tiền khủng như vậy để chiêu mộ một cầu thủ. Sau lời đề nghị có vẻ nghiêm túc của Corinthians, Man City cũng đã phản hồi lại nhả ý của đối tác. Dĩ nhiên, với việc ra giá 50 triệu bảng mới chấp nhận để Carlos Tevez ra đi, đội bóng vùng Eastlands từ chối gặp gỡ với Corinthians. Không những thế, Man City còn cho biết nếu “đại gia” của bóng đá Brazil muốn ngồi vào bàn đàm phán thì cần tăng mức giá hỏi mua cựu cầu thủ MU.

Carlos Tevez nhất quyết muốn rời khỏi Man City

Tất nhiên, điều đó là khó rất đối với Corinthians, bởi nguồn tài chính của họ thu từ bán áo đấu và bản quyền truyền hình không nhiều như các ông lớn ở châu Âu. Theo số liệu thống kê, Corinthians chỉ thu về tổng cộng khoảng 75 triệu bảng ở mùa giải vừa qua từ hai nguồn kể trên. Trong khi đó, đội bóng Brazil lại đang huy động 310 triệu bảng nhằm xây SVĐ mới có sức chứa 68 nghìn chỗ ngồi. Thế nên, khoản tiền dành cho chuyển nhượng là không nhiều. Nhưng với việc cần PR hình ảnh cho mình, rất có thể Corinthians sẽ theo đuổi tiền đạo đẳng cấp Carlos Tevez đến cùng.

Mới đây, tia hi vọng sở hữu cựu cầu thủ MU đã đến với đại gia của bóng đá Brazil. Được biết, nhà tài trợ áo đấu chính, Neo Quimica (hãng hóa dược phẩm hàng đầu Nam Mỹ) hứa sẽ trợ giúp Corinthians về mức phí chuyển nhượng của Carlos Tevez và khoản tiền lương sẽ trả cho El Apache. Rõ ràng, cơ hội để tiền đạo người Argentina được gần gia đình đã có bước tiến triển mới. Nếu đội bóng của Brazil nâng mức giá hỏi mua Carlos Tevez thêm một chút nữa, có thể Man City sẽ đồng ý tiếp xúc với Corinthians. Thực tế, đội bóng vùng Eastlands cũng đang hết sức… tạo điều kiện để cựu cầu thủ MU ra đi. Dường như, The Citizens không còn chịu nổi tính khí thất thường của tuyển thủ người Argentina.

Còn với Carlos Tevez, chân sút 27 tuổi này đã bày tỏ nguyện vọng được trở lại thi đấu cho Corinthians. Còn nhớ vào 2005 tại giải bóng đá của Brazil, El Apache góp công lớn trong chức vô địch của Corinthians khi ghi 20 bàn/29 trận. Với kỉ niệm đẹp như vậy của Carlos Tevez trong màu áo của đại gia bóng đá Brazil, cựu cầu thủ MU có thể sẽ được Corinthians giải cứu khỏi Man City. Cũng liên quan đến thương vụ của cựu cầu thủ MU, gần đây Real đã đánh tiếng hỏi mua El Apache theo phương thức: tiền + cầu thủ = Carlos Tevez. Theo đó, đội bóng Hoàng gia sẽ chuyển 28 triệu bảng cho The Citizens cộng thêm Higuain hoặc Benzema. Với những diễn biến mới như vậy, hãy chờ xem thương vụ bom tấn này sẽ có cái kết như thế nào?

 

Lê Mạnh  (Theo Dailymail/ Thethaovanhoa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X