Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Amrabat đặt mục tiêu lớn cùng MU mùa này

Thứ Năm 28/09/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sofyan Amrabat quyết tâm có được danh hiệu trong màu áo MU ở mùa giải năm nay trước khi nghĩ tới những quyết định trong tương lai.

Amrabat muốn cùng MU giành danh hiệu

Mùa giải 2023/24, tiền vệ Sofyan Amrabat đang thi đấu cho MU dưới dạng cho mượn từ Fiorentina. Trong bản hợp đồng cho mượn giữa đôi bên xuất hiện điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu Euro. 

Amrabat rất hạnh phúc khi được khoác lên mình màu áo MU vì anh là fan của đội bóng này từ nhỏ. Mới đây, cầu thủ người Morocco thẳng thắn tiết lộ rằng anh chưa nghĩ nhiều tới chuyện tương lai mà chỉ tập trung cống hiến, tận hưởng từng phút giây là thành viên của đội chủ sân Old Trafford. Amrabat cũng không giấu giếm những mục tiêu mình hướng đến cùng MU mùa này. 

Tiền vệ Amrabat đặt mục tiêu lớn cùng MU mùa này 1
Amrabat
Tiền vệ Amrabat đặt mục tiêu lớn cùng MU mùa này 1
Amrabat quyết tâm giúp MU giành danh hiệu mùa này.

 

Tiền vệ số 4 chia sẻ:

"Tôi chưa nghĩ nhiều tới những câu chuyện sau khi mùa giải năm nay khép lại đâu. Hiện tôi là cầu thủ MU, như vậy là đủ.

Điều duy nhất mà tôi bận tâm lúc này là làm sao để thi đấu tốt, cố gắng hết sức để đóng góp mọi thứ có thể cho CLB vĩ đại này. Tôi mong là mình sẽ có một mùa giải tuyệt vời và có thể cùng MU giành được danh hiệu khi chơi bóng tại Old Trafford, ít nhất là như vậy.

Sau World Cup 2022 và trận chung kết UEFA Conference League 2022/23 với West Ham, tôi nhận được nhiều lời đề nghị khác nhau. Và tôi chọn MU. Mọi người đều biết tôi yêu đội bóng này, tôi đã làm việc rất chăm chỉ, cuối cùng thì cơ hội tới và tôi nắm lấy nó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X