Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Mason Mount mang tin vui cho MU

Thứ Ba 12/03/2024 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở MU sau quãng thời gian dài phải rời xa sân cỏ vì chấn thương.

Mason Mount trở lại tập luyện sau chấn thương

Trong buổi tập mới nhất, MU đón chào sự trở lại của Mason Mount sau quãng thời gian dài. Giờ đây, tiền vệ người Anh đã có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội và hoàn thành giáo án BHL đề ra.

Mason Mount đã phải rời xa sân cỏ suốt từ đầu tháng 12 vừa qua. Tới tháng 1, cầu thủ sinh năm 1999 đã có thể trở lại tập hồi phục. 

Tuy nhiên, tình hình chuyển biến xấu. Điều đó khiến cho Mason Mount tiếp tục phải kéo dài thời gian dưỡng thương. 

Mason Mount
Mason Mount trở lại tập luyện cùng MU sau chấn thương.

Dù đã trở lại tập luyện, Mason Mount sẽ chưa thể lập tức trở lại thi đấu. Anh cần thêm thời gian để hồi phục thể trạng và phong độ sau khi đã phải nghỉ hơn 3 tháng. 

Mason Mount gia nhập MU từ Chelsea với giá 60 triệu Bảng trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Tiền vệ 24 tuổi nhận được rất nhiều kì vọng sau khi gia nhập Old Trafford. 

MU trao cho Mason Mount chiếc áo số 7 huyền thoại. Họ kì vọng anh sẽ trở thành biểu tượng mới giúp đội nhà tìm lại ánh hào quang xưa.

Tuy nhiên, những gì Mason Mount làm được tới nay lại chưa tương xứng với những kì vọng ấy. Những đóng góp của tiền vệ số 7 tới lúc này rất hạn chế. Thậm chí, anh sẽ còn phải cố gắng rất nhiều để chiếm được suất đá chính.

MU nhận tin buồn từ Mason MountMU nhận tin buồn từ Mason Mount
Theo Daily Mail, chấn thương của tiền vệ Mason Mount phức tạp hơn dự kiến, hiện vẫn chưa biết khi nào cầu thủ người Anh có thể trở lại thi đấu. 
Ten Hag chưa biết khi nào Mason Mount có thể trở lạiTen Hag chưa biết khi nào Mason Mount có thể trở lại
Chấn thương của tiền vệ Mason Mount phức tạp hơn dự kiến và HLV Ten Hag hiện vẫn chưa thể xác định chính xác thời điểm cậu học trò có thể tái xuất sân cỏ.
MU quyết định tương lai Mason MountMU quyết định tương lai Mason Mount
MU thời kỷ nguyên mới Sir Jim Ratcliffe được cho là sẽ có những sự thay đổi đáng kể, nhưng tương lai tiền vệ Mason Mount dường như vẫn được đảm bảo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X