Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ 4 mục tiêu mà M.U đang đàm phán

Thứ Ba 04/08/2015 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ tờ AS của Tây Ban Nha, Manchester United đang cố gắng chiêu mộ thêm 4 tân binh nữa là thủ thành Jasper Cillessen, trung vệ Sergio Ramos, Nicolas Otamendi và tiền đạo Pedro Rodriguez.

Tiet lo 4 muc tieu ma MU dang dam phan hinh anh
Cillessen mong muốn được tới M.U từ lâu

Việc Manchester United vẫn còn theo đuổi Ramos được coi là bất ngờ, song AS tiết lộ rằng trung vệ của Real Madrid vẫn chưa hề chính thúc gia hạn hợp đồng với Los Blancos do còn những bất đồng về chuyện lương bổng, mặc cho anh đã có cuộc nói chuyện với chủ tịch Florentino Perez và đồng ý ở lại. Dẫu vậy, không dễ để đội bóng nước Anh thuyết phục cả Ramos chấp nhận tới M.U

lẫn Real Madrid chịu nhả người. Trong trường hợp siêu trung vệ người TBN quyết dứt áo ra đi thì HLV Benitez dự kiến sẽ đưa về Nicolas Otamendi của Valencia như một sự thay thế bởi Raphael Varane chưa thể đặt niềm tin hoàn toàn cũng như hay gặp vấn đề về mặt sức khỏe.

Trong khi đó, HLV Louis van Gaal cũng coi Otamendi như một phương án dự phòng nếu họ không thể sở hữu Ramos, cho dù mới đây đã có tin đồn rằng trung vệ người Argentina chỉ lợi dụng M.U để làm giá trị bản thân trên thị trường chuyển nhượng. Nếu như Quỷ đỏ rất khó có cửa mang về cặp trung vệ này thì trường hợp của Pedro và Cillessen sáng hơn hẳn. Phó chủ tịch Ed Woodward của Quỷ đỏ đã bay sang Barcelona để đàm phán với đội bóng này về trường hợp của tiền đạo Pedro Rodriguez. M.U muốn mua Pedro thành công trước thềm trận đấu mở màn giải ngoại hạng Anh mùa 2015/16 với Tottenham Hotspurs vào ngày 8/8 tới. Song phía Barca lại muốn giữ Pedro cho tới trận siêu cúp châu Âu với Sevilla 3 ngày sau đó. Tuy nhiên, cả hai CLB đang nỗ lực giải quyết nốt khúc mắc nhỏ này và việc Pedro gia nhập Old Trafford xem ra chỉ còn là vấn đề thời gian, theo tin chuyển nhượng MU mới nhất ngày hôm nay 4/8.

Ở vị trí thủ môn, cho dù vừa mới sở hữu Sergio Romero theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng người giữ đền chính của đội tuyển Argentina chỉ được coi là sự thay thế cho… Victor Valdes, cựu thủ thành Barca gần như chắc chắn ra đi vào mùa hè này do làm phật lòng HLV Van Gaal. Với khả năng cao David de Gea sẽ không còn tiếp tục gắn bó với đội bóng, M.U đã chuẩn bị trước phương án thay thế bằng cách liên hệ với thủ môn số một của đội tuyển Hà Lan, Jasper Cillessen. HLV Louis van Gaal có quan hệ rất mật thiết với ngôi sao của Ajax Amsterdam nhờ quãng thời gian cộng tác ở Oranje trước kia và liệu M.U chiêu mộ được Cillessen hay không hoàn toàn phụ thuộc vào việc tương lai cuối cùng của De Gea.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X