Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Di Maria suýt nữa đã là người của Monaco

Thứ Bảy 11/10/2014 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mới đây một thông tin rất bất ngờ đã được giới truyền thông Pháp tiết lộ, theo đó ngôi sao Angel Di Maria đã từng đạt được thoả thuận với AS Monaco trước khi chuyển tới Manchester United.
di maria
Di Maria suýt nữa đã đầu quân cho AS Monaco

Cuối mùa hè vừa qua Manchester United đã làm nên một trong những thương vụ đáng chú ý nhất TTCN hè 2014 khi chiêu mộ thành công Angel Di Maria với mức giá kỷ lục 59,7 triệu bảng. Trước đó tưởng chừng như tiền vệ người Argentina đã gần như đầu quân cho Paris Saint Germain, tuy nhiên do đội bóng thủ đô nước Pháp gặp phải những vấn đề liên quan tới Luật công bằng tài chính nên đã buộc phải từ bỏ thương vụ này và MU đã lập tức nhảy vào cuộc.

Ngày hôm qua, giới truyền thông đất nước hình lục lăng lại tiết lộ một thông tin mới liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Di Maria mà hè năm ngoái. Theo đó, “Thiên thần” cũng đã suýt nữa thi đấu ở Ligue I, nhưng thay vì khoác áo PSG, anh chút nữa đã trở thành người của… Monaco. Đội bóng Công quốc được cho là đã đạt được những thoả thuận sơ bộ với Real Madrid trong việc chiêu mộ Di Maria từ khoảng thời gian đầu năm nay, tuy nhiên cũng vì những lý do tài chính mà Monaco cũng đành phải từ bỏ thương vụ này và chắc hẳn các CĐV của Monaco đang rất tiếc nuối khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của tiền vệ 26 tuổi trong màu áo Quỷ đỏ.

Còn nhớ trong phiên chợ hè, Di Maria lúc đầu được định giá vào khoảng 45 triệu bảng và đây cũng là con số mà PSG đã đồng ý trả cho Real để có được sự phục vụ của cầu thủ này. Tuy nhiên sau khi PSG có vẻ lưỡng lự, Man United đã bất ngờ nhảy vào cuộc và rất nhanh chóng sau đó, con số 63 triệu bảng đã thuyết phục được phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và Di Maria lập tức gia nhập bầy Quỷ đỏ.

Về phía Monaco, chẳng những “vồ hụt” Di Maria đầy nuối tiếc, mùa hè vừa rồi họ cũng phải cho chính MU mượn ngôi sao Radamel Falcao trong những giờ phút cuối cùng trước khi TTCN đóng cửa. Mặc dù trên danh nghĩa, Quỷ đỏ chỉ mượn Falcao trong 1 năm với mức giá “cắt cổ” 12 triệu bảng/mùa, tuy nhiên đây được chỉ được coi là một chiêu bìa lách luật để MU khỏi vướng vào những rắc rối liên quan tới Luật công bằng tài chính do đã mua sắm quá nhiều trong mùa hè vừa rồi. Đến hết mùa hè năm nay, Monaco coi như sẽ bán đứt cho MU ngôi sao sáng nhất của mình với giá 43 triệu bảng để lấy tiền trang trải vấn đề về tài chính.

Giờ đây cả Falcao và Di Maria đều đang hoà nhập rất nhanh với lối chơi của Man United và dần chiếm được lòng tin của người hâm mộ. Falcao đã có 2 đường kiến tạo và cũng vừa “khai nòng” cho Quỷ đỏ, còn Di Maria đang toả sáng rực rỡ và hứa hẹn sẽ là người kế vị xứng đáng chiếc áo số 7 huyền thoại tại Old Trafford.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X