Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ động trời: Sir Alex Ferguson gọi điện khuyên Ronaldo về Man Utd

Thứ Hai 29/09/2014 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo tay cò Francos Gallardo tiết lộ, Manchester United đã dùng đến mối quan hệ thân thiết của Sir Alex Ferguson để tác động nhằm thuyết phục Cris Ronaldo trở lại Old Trafford.

Việc Cris Ronaldo trở lại Man Utd đang trở thành đề tài nóng bỏng trong những ngày qua. Tất cả đều bắt nguồn từ phát biểu của chính Ronaldo:" Manchester United luôn ở trong trái tim tôi. Tôi có rất nhiều bạn ở đó, các cổ động viên thì cực kì cuồng nhiệt và tôi ước một ngày nào đó có thể trở lại Old Trafford".

Cris Ronaldo chịu ơn rất lớn từ Sir Alex Ferguson
Cris Ronaldo chịu ơn rất lớn từ Sir Alex Ferguson

Hiện tại, có thông tin cho rằng Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Cris Ronaldo trong mùa hè 2015. Mức phí Man Utd trả cho Real Madrid là 60 triệu bảng, còn mức lương trả cho Ronaldo là 300.000 bảng/ tuần.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên chưa được xác nhận. Bản thân Ronaldo cũng như Real Madrid, Man Utd đều không phủ nhận hay xác nhận thông tin càng khiến cho dư luận đoán già đoán non. 

Mới đây theo người môi giới cầu thủ Francos Gallardo tiết lộ với tờ Le 10 Sport, Man Utd đã nhờ đến Sir Alex tác động tới Ronaldo:" Vào giữa tuần trước, Ronaldo nhận được cuộc gọi của Ferguson về việc trở lại Man Utd. Anh ấy vẫn đang hạnh phúc tại Real Madrid nhưng mọi việc sẽ phụ thuộc vào Jorge Mendes".

Tất cả những nhân vật có liên quan đều chưa xác nhận điều này. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là trò làm giá của siêu cò Mendes với hai đích. Hoặc khiến cho Real Madrid phải chìa ra hợp đồng mới, hoặc là tạo điều kiện cho Ronaldo trở lại Man Utd.

Kiểu gì Mendes cũng có lợi cả.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X