Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Falcao đáng lẽ đã gia nhập… Juventus

Thứ Ba 28/10/2014 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa hè năm nay Manchester United đã gây ra một cơn sốc trên TTCN khi mang Falcao về sân Old Trafford vào đúng ngày chuyển nhượng cuối cùng, tuy nhiên có một thông tin còn gây sốc hơn vừa được tiết lộ, đó là việc Falcao đã có thể là người của Juventus.

Falcao gần như sẽ chính thức trở thành người của MU vào cuối mùa
Falcao suýt nữa đã gia nhập Juventus thay vì Man United

Radamel Falcao là một trong những bản hợp đồng bất ngờ nhất của TTCN mùa hè năm nay. Anh chỉ chuyển tới Manchester United vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè và trước đó cũng không có bất kỳ sự liên hệ nào với Quỷ đỏ. Mặc dù chỉ đang thi đấu cho MU theo dạng cho mượn nhưng đã có rất nhiều thông tin cho rằng Quỷ đỏ đang lên kế hoạch để mua đứt anh từ AS Monaco với mức giá 43 triệu bảng.

Tuy nhiên ít ai biết rằng Falcao đã từng có ý định gia nhập một CLB khác ngoài Man United, và đó cũng không phải là Real Madrid, đội bóng đã từng liên hệ với anh suốt mùa hè vừa rồi, mà chính là Juventus. Đích thân giám đốc điều hành của Bà đầm già thành Turin Giuseppa Marotta đã lên tiếng tiết lộ bí mật này.

Theo đó ông cho biết Juventus mới là đội bóng để mắt tới Falcao trước và tiền đạo người Colombia này cũng có ý định chuyển tới thi đấu cho ĐKVĐ Serie A: “Chúng tôi đã theo đuổi Falcao nhưng không có mói liên hệ nào kể từ khi cậu ấy gia nhập Manchester United. Chúng tôi đã tới rất gần việc ký kết hợp đồng với cậu ấy trước đó và cậu ấy cũng tỏ ý muốn khoác áo Bianconeri. Tuy nhiên sau đó hợp đồng giữa cậu ấy và Man United đã được hoàn tất và họ có phần được ưu ái hơn.”

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng Man United được Monaco xếp trước trong thương vụ chuyển nhượng Falcao là bởi Quỷ đỏ sẵn sàng chi mạnh tay cho tiền đạo này với 12 triệu bảng chỉ để mượn trong một mùa, và xa hơn nữa MU cũng sẵn sàng chi tiền để mua đứt tiền đạo này với giá không hề rẻ. Dù sao đi nữa Falcao cũng đang thi đấu khá tốt trong màu áo Quỷ đỏ, anh có 1 bàn thắng, 2 đường kiến tạo và hoà nhập khá tốt với lối chơi của toàn đội.

Tuy nhiên cũng phải nói thêm rằng tương lai của Falcao ở sân Old Trafford chưa có gì đảm bảo, nhất là việc anh vẫn đang dính chấn thương và chưa thể ra sân. Trong hợp đồng mượn Falcao, MU đã khôn khéo cài vào một điều khoản cho phép họ trả lại Falcao ngay lập tức nếu như tiền đạo người Colombia tái phát chấn thương đầu gối đã làm anh phải nghỉ thi đấu suốt gần nửa năm trong màu áo Monaco.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X