Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Juve muốn đưa Greenwood về đá cặp với Ronaldo

Thứ Năm 09/07/2020 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa cần những màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải này, tài năng trẻ Mason Greenwood đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia.
 

Juve từng quan tâm tới Greenwood

 

Theo tiết lộ từ The Athletic, đội bóg Italia từng đưa ra đề nghị với Quỷ đỏ để chiêu mộ Mason Greenwood vào năm 2019 – trước khi MU chính thức trói chân sao trẻ với bản hợp đồng 4 năm.
 
Thời điểm đó, Juventus muốn tái hiện thương vụ Paul Pogba năm 2012 và đã đưa ra mức lương cực khủng, mà theo Athletic tiết lộ là có thể khiến tiền đạo trẻ “đổi đời”. Thực tế, thời điểm đó tài năng sinh năm 2001 mới chỉ được chú ý ở đội trẻ MU chứ chưa bước ra ánh sáng như bây giờ - và điều này cũng cho thấy công tác tuyển trạch của Juventus rất có hiệu quả.

Juventus quan tâm tới Mason Greenwood hình ảnh

Juventus từng quan tâm Mason Greenwood


Hiện tại, Mason Greenwood đang trở thành một trong những ngòi nổ chính của Man United, với con số ấn tượng 15 bàn thắng. Anh cũng đang nhận mức lương vào khoảng 25 nghìn bảng/tuần – số tiền không hề nhỏ với một cầu thủ trẻ. Và tất nhiên, đội chủ sân Old Trafford cũng xác định đây là tương lai đội bóng và sẽ không đàm phán với bất kỳ đề nghị nào về Greenwood.
 
Chia sẻ về tình yêu với Quỷ đỏ, chân sút này khẳng định: “Lớn lên với tư cách một fan MU, được chơi cho đội một là giấc mơ đã thành sự thật. Khi khoác áo đội bóng, tôi hiểu rằng mình là đại diện cho lò đào tạo trẻ và cần đền đáp lại niềm tin của HLV. Đây là nơi hoàn hảo nhất để giúp tôi phát triển tiềm năng của mình.”
 
Vào đêm nay, Greenwood và các đồng đội sẽ có chuyển làm khách tới Villa Park, chạm trán Aston Villa với mục tiêu giành trọn 3 điểm.
Greenwood toả sáng không ngừng, “bản gốc” Van Persie đích thân ca ngợi
Trong chiến thắng 5-2 của Man United trước Bournemouth tối qua, tiền đạo Mason Greenwood đã lập cú đúp bằng cả 2 chân.
NÓNG: Trọng tài từng đuổi Rashford bắt chính trận MU vs Villa
Vào đêm nay, trọng tài Jon Moss – hung thần của Marcus Rashford sẽ cầm còi trận Aston Villa vs MU.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X