Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ kế hoạch của Arsenal trong ngày cuối kỳ CN Hè 2023

Thứ Sáu 01/09/2023 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Arsenal, Edu đã xác nhận kế hoạch của câu lạc bộ vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Pháo thủ đã chi hơn 200 triệu bảng vào mùa Hè này, qua đó nâng cấp đội hình. Arsenal đã biến Declan Rice trở thành cầu thủ đắt giá nhất của CLB khi trả cho West Ham 105 triệu bảng. Họ cũng chi 65 triệu bảng mua Kai Havertz. Ngoài ra đội bóng thành London còn chi thêm 40 triệu bảng mua Jurrien Timber, họ cũng mượn David Raya từ Brentford. 

Arsenal đã nhận tin không vui khi Jurrien Timber dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 3. Đã có những tin đồn cho rằng Arsenal muốn mua thêm một trung vệ, họ cũng sẵn sàng đưa về một ngôi sao tấn công sau sự ra đi của Balogun.

Edu tiet lo ke hoach cua Arsenal trong ngay cuoi ky CN He 2023

Edu tiết lộ kế hoạch của Arsenal trong ngày cuối kỳ CN Hè 2023

Tuy nhiên, Giám đốc thể thao của Arsenal, Edu đã xác nhận kế hoạch của câu lạc bộ vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2023 là không mua thêm cầu thủ. Ông nói:

“Như mọi người đã thấy, chúng tôi đã đưa ra một chiến lược mạnh mẽ vào đầu kỳ chuyển nhượng và tôi nghĩ chúng tôi đã làm được điều đó. Bây giờ chúng tôi đang nói về việc cố gắng cân bằng đội hình tốt hơn một chút”

“Cho đến nay, chúng tôi thực sự hài lòng với kỳ chuyển nhượng và chúng tôi phải nói lời cảm ơn rất nhiều đến tất cả những người làm việc tại câu lạc bộ để biến điều đó thành hiện thực. Arsenal đã hoàn tất kế hoạch mua sắm, bây giờ chúng tôi muốn đẩy đi một vài cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của CLB”.

Nuno Tavares đã cập bến Nottingham Forest theo dạng cho mượn. Rob Holding, Cedric Soares, Nicolas Pepe và Albert Sambi Lokonga cũng được đưa vào danh sách thanh lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X