Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lập trường của Jadon Sancho về việc trở lại MU

Thứ Tư 17/04/2024 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lập trường của Jadon Sancho về khả năng trở lại MU đã được tiết lộ, cầu thủ người Anh hiện đang được cho mượn tại Dortmund.

Jadon Sancho đang có lần thứ 2 thi đấu cho Dortmund. Anh trở lại đội bóng vùng Ruhr theo dạng cho mượn từ MU vào tháng 1 năm nay, sau mâu thuẫn với huấn luyện viên MU, Erik ten Hag. Trước đó cầu thủ người Anh từng bùng nổ trong màu áo đội bóng vàng đen, sau đó được MU chiêu mộ với mức phí 73 triệu bảng. 

Hiện Sancho đang chơi tốt ở Dortmund, anh vừa cùng các đồng đội đánh bại Atletico Madrid để vào bán kết Champions League. Ở Bundesliga, đội bóng vùng Ruhr cũng đang trong cuộc đua vào Top 4. Theo iNews, Sancho vẫn có thể phục hồi sự nghiệp ở MU nhưng chỉ khi Ten Hag bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên vào cuối mùa giải.

Jadon Sancho dang khoac ao Dortmund theo dang cho muon tu MU
Jadon Sancho đang khoác áo Dortmund theo dạng cho mượn từ MU

Jason Wilcox, người sẽ sớm đến làm giám đốc kỹ thuật mới của MU từ Southampton, được cho là rất muốn trao cơ hội thứ hai cho Sancho. Sancho và Wilcox có mối quan hệ bền chặt sau khi Wilcox cho ngôi sao MU ra mắt đội trẻ khi ông còn làm việc ở học viện của Man City.

Wilcox dự kiến sẽ trở thành một phần quan trọng trong kỷ nguyên mới của MU dưới thời Sir Jim Ratcliffe, ông sẽ làm việc dưới quyền giám đốc thể thao sắp tới Dan Ashworth. Trong khi đó, cựu tiền đạo của MU, Andy Cole gần đây đã được hỏi về tương lai của Sancho và nói: 

“Dù có ở lại Manchester United lâu dài hay không, cậu ấy vẫn là một cầu thủ rất tài năng. Hiện tại mọi chuyện không suôn sẻ với anh ấy ở Manchester United, nhưng bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi đã nghe những bình luận của Ngài Jim Ratcliffe về Mason Greenwood, MU sẵn sàng trao thêm cơ hội cho Greenwood, và tôi nghĩ điều tương tự cũng có thể đến với Sancho”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X