Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Hakim Ziyech không rời Chelsea để gia nhập Al-Nassr

Thứ Tư 05/07/2023 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Hakim Ziyech chuyển tới Al-Nassr sụp đổ không phải vì việc kiểm tra y tế thất bại như những tin đồn gần đây.

Hakim Ziyech đã được liên hệ gia nhập Al-Nassr ở Saudi Pro League. Tuy nhiên, thương vụ này bị cho là đã đổ vỡ vì tiền sử chấn thương đầu gối của cầu thủ người Morocco. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận của Ziyech đã chia sẻ với tờ Goal rằng việc kiểm tra y tế không phải nguyên nhân khiến thương vụ này sụp đổ. Nguyên nhân chính là Al-Nassr đã rút lại lời đề nghị gửi tới Ziyech.

Hakim Ziyech roi Chelsea toi Barca
Tiết lộ lý do Hakim Ziyech không rời Chelsea để gia nhập Al-Nassr

Thay vào đó, Al-Nassr đã gửi một lời đề nghị cho Ziyech thấp hơn so với những gì hai bên đã thỏa thuận trước đó. Kết quả là Ziyech đã quyết định từ chối chuyển đến Trung Đông và muốn tiếp tục ở lại châu Âu.

Ziyech mới đăng tải một bức ảnh sau khi tập luyện lên phần tin của Instagram với caption: “Vấn đề đầu gối phải không?”.

Tiết lộ lý do Hakim Ziyech không rời Chelsea để gia nhập Al-Nassr 1
Ziyech đăng tải bức ảnh phủ nhận anh đang gặp vấn đề chấn thương

Ziyech hoàn toàn cởi mở với lựa chọn ở lại Chelsea hè này, dù rằng anh chỉ đóng vai trò dự bị năm ngoái. Ziyech từng tiến gần việc gia nhập PSG theo dạng cho mượn vào tháng Một năm 2023. Tuy vậy, việc Chelsea gửi những giấy tờ cần thiết quá muộn khiến PSG không kịp đăng ký Ziyech và đó là nguyên nhân chính khiến thương vụ này thất bại.

Ziyech cũng nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Saudi khác. Điều đó đồng nghĩa rằng Ziyech có thể hoàn tất một thương vụ chuyển nhượng trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Ziyech đang có giá trị chuyển nhượng khoảng 16 triệu Euro. Cầu thủ người Morocco có thể đá ở nhiều vị trí trên hàng công, nhưng đặc biệt chơi tốt trong vai trò chạy cánh phải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X