Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ mục tiêu số môt của Liverpool để thay thế Van Dijk

Chủ Nhật 25/10/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Dayot Upamecano chính là mục tiêu số một của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

 Sau trận derby Merseyside với Everton, trung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool đã gặp một chấn thương dây chằng rất nặng và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Chính vì thế, Liverpool ngay từ lúc này đã phải lên kế hoạch tìm kiếm sự thay thế xứng đáng cho trung vệ số một của mình. 

Theo thông tin từ báo chí Đức, đội chủ sân Anfield đang nhắm đến Dayot Upamecano của RB Leipzig và coi cầu thủ người Pháp là ưu tiên số một trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Liverpool được cho là sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng – đúng bằng số tiền phá vỡ hợp đồng - dành cho Upamecano vào tháng Một.

Dù năm nay mới 21 tuổi nhưng Dayot Upamecano đã khẳng định được tài năng của mình ở Bundesliga cũng như Champions League. Với tốc độ, sức mạnh và khả năng đọc trận đấu ấn tượng, cầu thủ người Pháp được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại.

Dayot Upamecano
Dayot Upamecano là mục tiêu số một của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Tuy vậy,  sẽ không dễ để Liverpool có thể chiêu mộ thành công Upamecano khi họ chắc chắn sẽ phải cạnh tranh với nhiều CLB lớn khác ở châu Âu như Manchester United hay Real Madrid. Bên cạnh đó, Upamecano cũng mới gia hạn hợp đồng với RB Leipzig đến năm 2023.

Ở mùa giải năm nay, hàng phòng ngự của Liverpool đang gặp rất nhiều trục trặc. Với bàn thua trong trận đấu với Sheffield vừa qua, đoàn quân của Jurgen Klopp đã cùng với Fulham trở thành đội bóng thủng lưới nhiều nhất ở Premier League (14 bàn thua). Chính vì thế, bổ sung một trung vệ chất lượng để khỏa lấp khoảng trống Van Dijk để lại chính là nhiệm vụ quan trọng nhất của chiến lược gia người Đức trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Thế Trung

Rodgers ủng hộ quyết định trảm Ozil của Arteta
HLV Rodgers đã lên tiếng ủng hộ quyết định loại Mesut Ozil khỏi đội hình Arsenal của HLV Arteta.
De Gea: MU xứng đáng thắng Chelsea
Thủ thành De Gea cho rằng Man United xứng đáng thắng Chelsea sau trận hòa 0-0 đầy tiếc nuối đêm qua.
Klopp hết lời ca ngợi tân binh sau màn ngược dòng trước Sheffield
HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều lời khen cho tân binh Diogo Jota sau chiến thắng nhọc nhằn trước Sheffield ở vòng 6 Premier League.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X