Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ sốc: Alexis Sanchez đã chán ngấy Arsenal!

Thứ Hai 27/10/2014 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Chile, dù đang thi đấu thành công trong màu áo Arsenal nhưng Alexis Sanchez lại đang bất mãn và muốn tìm một bến đỗ mới.

Lúc này mới là tuần thứ 10 của Alexis Sanchez ở Arsenal, nhưng không cần mất nhiều thời gian để tiền đạo người Chile thích nghi và thậm chí là áp đặt được tầm ảnh hưởng của mình tại Emirates. Sau 15 trận, Sanchez đã đặt dấu giày vào 11 bàn thắng với 8 lần trực tiếp lập công và 3 pha kiến tạo. Những gì mà Alexis để lại là ấn tượng hơn bản hợp đồng kỉ lục của CLB, Mesut Ozil, rất nhiều. Sau hơn 1 năm, tiền vệ người Đức vẫn đang phải tìm cách thích nghi với bóng đá Anh, còn với tốc độ, kĩ thuật và nhãn quang chiến thuật, Sanchez đã là một trụ cột của Wenger.

Sanchez
Sanchez không muốn một mình "gánh team"

Gần nhất trong trận gặp Sunderland, cũng chính Sanchez là người đã ghi cả 2 bàn cho Pháo thủ sau khi tận dụng thành công sai lầm của Wes Brown và Vito Mannone. Bộc bạch sau trận đấu cầu thủ 26 tuổi cũng tỏ ra rất vui mừng vì thấy được những bước tiến bộ rõ rệt của mình tại CLB mới. Tuy nhiên, những rắc rối cũng đến từ chính việc anh liên tục mang về những điểm số cho Pháo thủ.

Theo tờ La Tercera ở Chile, Alexis đã bắt đầu có những biểu hiện chán chường việc thi đấu cho Arsenal, mà biểu hiện gần đây nhất là cái lắc đầu cực mạnh đầy thất vọng tỏ ý không hài lòng của cầu thủ này sau khi trận đấu giữa Arsenal và Anderlecht trong khuôn khổ Champions League khép lại. Trong trận đấu này, Sanchez không thể hài lòng nổi khi chứng kiến các đồng đội bị dẫn trước tới phút 89 rồi mới ghi ngược lại 2 bàn. Đành rằng Arsenal đã có chiến thắng, nhưng thắng kiểu đó thì quá mạo hiểm và không phải lúc nào cũng có thể lặp lại được. Và thêm vào đó, Anderlecht đâu phải một đội bóng quá mạnh, mà Pháo thủ lại phải rất vất vả.

Thêm vào đó, Sanchez cũng không hài lòng về thái độ thi đấu của các đồng đội. Với một cầu thủ luôn đánh giá cao sự chiến đấu hết mình như chân sút người Chile, việc anh phải “gánh team” xem chừng không phải là điều mà anh thích. Theo tờ báo trên, tiền đạo người Chile đang có xu hướng nghĩ rằng các đồng đội đã và đang trở nên quá phụ thuộc vào những tình huống rực sáng của bản thân anh để tìm đến chiến thắng, và dần mặc định những bàn thắng của anh lúc nào cũng có mặt ở đó để cứu vớt họ. Với Sanchez, định nghĩa chiến thắng phải đến từ một tập thể, thế nên anh không chấp nhận sự thật này.

Nhiều người cho rằng Alexis Sanchez đang có dấu hiệu “chảnh” và cần Wenger làm công tác tư tưởng ngay. Tuy nhiên cũng cần thừa nhận quả đúng là hàng tiền vệ Arsenal không còn mạnh dù lực lượng khá dày; không thiết kế nổi cơ hội lên phía trên. Ghi được 2 bàn thắng để có 3 điểm mà toàn nhờ may mắn xem chừng cũng chẳng vui vẻ gì. Xem Arsenal đá với Sunderland, đội vừa thua Southampton 0-8, mà như hai kẻ đồng cân đồng lạng mà… chán thay cho Sanchez.

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X