Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Tìm đường rời MU, Sancho liên hệ xin trở lại Dortmund

Thứ Ba 03/10/2023 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời gian qua, tiền vệ Jadon Sancho đã thường xuyên liên hệ với HLV Edin Terzic để đặt vấn đề về việc trở lại thi đấu cho Dortmund.

Sancho tìm cơ hội trở lại Dortmund

Tương lai của Jadon Sancho tại MU đang rất u ám. Những mâu thuẫn với HLV Ten Hag khiến anh bị đình chỉ vô thời hạn. 

Thậm chí, Sancho còn bị cách ly hoàn toàn với đội một. Với việc từ chối xin lỗi HLV Ten Hag, cầu thủ sinh năm 2000 khó còn có cơ hội thi đấu cho MU. 

Trong bối cảnh ấy, Sancho đang tìm đường ra đi. Theo Sky Sports Đức, gần như chắc chắn tiền vệ người Anh sẽ rời Old Trafford trong thời gian tới. 

Nguồn tin này cũng cho hay Sancho thời gian qua đã thường xuyên liên lạc với HLV Edin Terzic của Dortmund. Tiền vệ 23 tuổi không giấu giếm nguyện vọng được trở lại Dortmund trong thời gian tới.

Tìm đường rời MU, Sancho liên hệ xin trở lại Dortmund 1
Jadon Sancho tìm đường trở lại Dortmund.

Trong quá khứ, Sancho từng có quãng thời gian thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Edin Terziz tại Dortmund và trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu tại Bundesliga. Nhà cầm quân sinh năm 1982 chẳng còn lạ lẫm gì tài năng của cậu học trò. 

Tuy nhiên, chắc chắn HLV Edin Terziz sẽ không thể tự mình quyết định việc có thể đưa Sancho trở lại Dortmund hay không. Quyết định cuối cùng vẫn là từ phía BLĐ đội chủ sân Signal Iduna Park.

Được biết, trong kì chuyển nhượng hè vừa qua, Dortmund từ chối cơ hội chiêu mộ Sancho. Lý do bởi trong quá khứ, tiền vệ người Anh từng để lại những ấn tượng không tốt với thói quen sinh hoạt không lành mạnh, thường xuyên thức khuya để chơi game.

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X