Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin Chính thức: M.U chiêu mộ thành công siêu thần đồng

Thứ Tư 04/03/2015 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ vừa chính thức đón thủ môn 15 tuổi người Ba Lan Tomasz Kucz, nếu chứng tỏ được tài năng trong 1 tuần tới thì ngôi sao trẻ này sẽ được M.U thu nạp.

M.U vừa chính thức có được thủ môn tài năng 15 tuổi người Ba Lan Tomasz Kucz, theo đó Quỷ đỏ sẽ để tài năng trẻ người Ba Lan thử việc trong vòng một tuần tại Old Trafford. Nếu Tomasz Kucz thể hiện được khả năng của mình, M.U sẽ tiến hành ký hợp đồng với cầu thủ này. Nếu điều này trở thành hiện thực thủ thành người Ba Lan sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của M.U ở mùa hè tới.

Chuyen nhuong M.U muon co Tomasz Kucz hinh anh
Tomasz Kucz

Tomasz Kucz hiện đang chơi cho Polonia Warsaw, đây là đội bóng lâu đời nhất của Ba Lan. Tài năng của  Kucz được phát hiện từ năm 13 tuổi, theo đó anh được rất nhiều đội bóng của châu Âu quan tâm. Hiện tại, cầu thủ này đang khoác áo ĐT U16 Ba Lan, năm ngoái trong trận đấu giữa U16 Ba Lan và U16 xứ Wales rất nhiều đội bóng đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi Tomasz Kucz thi đấu. Trước đó, cầu thủ này thường xuyên xuất hiện trong những trận đấu của U15 và U16 của ĐT Ba Lan, mới nhất anh cũng được gọi vào ĐT U19 của quốc gia này. Kucz có khả năng phản xạ rất tốt, không những vậy khả năng bắt bóng bổng của anh cũng khá hoàn hảo. Thủ thành này được một số HLV trẻ đánh giá rất cao.

Kucz đã được mời đến Liverpool và Rangers để thử việc, anh cũng có thời gian tương tự tại Bayer Leverkusen. Hiện tại, cả Fulham và Everton đều đánh tiếng muốn có thủ thành trẻ tuổi người Ba Lan. Nếu Kucz chơi tốt trong một tuần thử việc tại M.U, khả năng anh được giữ lại là rất cao. Trước đó, trong đội hình của M.U cũng có một thủ thành người Ba Lan, đó là thủ thành Tomasz Kuszczak. Tuy nhiên, do không cạnh tranh được với Edwin van der Sar và sau này là De Gea nên anh đã phải ra đi.

Chuyen nhuong M.U muon co Tomasz Kucz hinh anh 2
Thủ thành người Ba Lan được đánh giá rất cao

Ở một diễn biến khác, M.U đang lên kế hoạch “trói chân” thủ thành David de Gea trước sự chèo kéo của Real Madrid. Trong trường hợp không giữ được thủ thành người Tây Ban Nha, Quỷ đỏ sẽ nhắm tới thủ thành Hugo Lloris của Totteham.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X