Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng: M.U chốt giá vụ Icardi

Thứ Tư 25/03/2015 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin chuyển nhượng mới nhất, ban lãnh đạo M.U vừa quyết định chi 22 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo trẻ, Mauro Icardi đang khoác áo Inter Milan.

tin chuyen nhuong hinh anh
M.U sẵn sàng chi 22 triệu bảng cho Mauro Icardi.

Mauro Icardi hiện đang là cái tên khá hot trên thị trường chuyển nhượng. Được biết, ngoài M.U ra thì cả Chelsea sẵn sàng trải thảm đỏ để có được sự phục vụ của tiền đạo trẻ đang thuộc biên chế của Inter Milan.

Năm nay mới 22 tuổi, Mauro Icardi sở hữu khả năng săn bàn ấn tượng. Cụ thể, tiền đạo người Argentina đã ghi 17 bàn thắng, 3 đường kiến tạo sau 35 trận đấu. Một thành tích thi đấu chói sáng.

Theo tin chuyển nhượng mới nhất, ban lãnh đạo M.U vừa đưa ra quyết định sẽ chi tới 22 triệu bảng để thuyết phục Inter Milan nhả Mauro Icardi. Ban đầu, Quỷ đỏ tỏ ra lưỡng lực trong việc gia hạn hợp thêm hợp đồng cho mượn với Falcao và việc mua Icardi.

Tuy nhiên, Falcao đang thi đấu ngày càng kém cỏi và liên tiếp gây thất vọng, và gần như chắc chắn tiền đạo người Colombia sẽ phải cuốn gỏi khỏi Old Trafford khi mùa giải năm nay kết thúc. Và đây cũng là lý do để nhiều người tin rằng M.U sẽ nhanh chóng hoàn tất được thương vụ mang tên Icardi.

Về phía Inter Milan, đại diện đang thi đấu tại Serie sẵn sàng bán Icardi nếu nhận được một khoản phí hợp lý. Rõ ràng, số tiền 22 triệu bảng thật khó để đội chủ sân Giuseppe Meazza có thể chối từ.

Trong khi đó, bản thân Icardi cũng nhiều lần đánh tiếng muốn rời Inter sau khi chứng kiến phong độ thi đấu kém cỏi của đội nhà. Mùa giải năm nay, đội chủ sân Giuseppe Meazza tiếp tục thi đấu thất vọng khi rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Serie A. Nếu cứ thi đấu thế này, Inter Milan thật khó có thể mơ đến việc giành vé dự đấu trường Europa League chứ chưa nói gì đến việc tham dự Champions League, nơi mà họ đã xưng vương ở mùa giải 2009/2010 dưới thời của HLV Jose Mourinho.

Với việc sẵn sàng chi đậm thì khả năng M.U sở hữu Icardi là rất cao ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng phải rất đề phòng nếu như không muốn bị Chelsea hớt tay trên. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang cử người theo rất sát tiền đạo người Argentina trong thời gian qua.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X