Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin dữ cho Chelsea: Sát thủ Diego Costa có thể nghỉ ba tuần

Thứ Bảy 18/10/2014 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Lo ngại của Mourinho về việc học trò cưng tái phát chấn thương khi về làm nghĩa vụ quốc gia đã thành hiện thực.

Costa trở lại từ đợt tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha và mang tin dữ đến cho Chelsea
Costa trở lại từ đợt tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha và mang tin dữ đến cho Chelsea

Theo báo Anh Sport Mail, Costa đã tái phát chấn thương gân kheo - ác mộng dai dẳng của anh từ cuối mùa trước - khi về thi đấu cho tuyển Tây Ban Nha trong hai lượt trận vòng loại Euro 2016 vừa qua. Tờ báo này, dẫn các nguồn tin riêng của họ, cho biết Costa chắc chắn phải nghỉ trận vòng 8 Ngoại hạng Anh hôm nay, khi Chelsea làm khách trên sân Palace, và nhiểu khả năng phải ngồi chơi xơi nước khoảng ba tuần.

Ca tái phát chấn thương của Costa là một cú sốc thật sự với Chelsea, bởi tiền đạo trị giá 51 triệu đôla này đóng vai trò rất quan trọng đến khởi đầu thăng hoa của đội ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa. Costa ghi chín bàn trong bảy vòng đầu tiên, giúp Chelsea thắng sáu, hòa một.

Phía sau Costa là khoảng trống mênh mông. Didider Drogba đã quá già để có thể đá chính, cày ải hàng tuần và cũng đang gặp trục trặc ở mắt cá. Chân sút lành lặn duy nhất còn lại của Chelsea là Loic Remy thì chưa đạt đến đẳng cấp một sát thủ thượng thừa như trụ cột người Tây Ban Nha gốc Brazil.

Mourinho đươc cho là rất tức giận khi biết kết quả kiểm tra vết chấn thương của Costa. Bên cạnh việc mất chân sút tốt nhất, điều làm HLV bực bội hơn cả là ông lường trước nguy cơ Costa tái phát chấn thương và đã nhắc khéo đồng nghiệp ở tuyển Tây Ban Nha Del Bosque nên sử dụng chân sút này hợp lý nhất.

Tuy nhiên, Costa gần như không được nghỉ ngơi trong hai trận vòng loại Euro 2016 vừa qua. Anh đá trọn trận thua Slovakia 1-2 hôm 9/10 và chỉ được rút khỏi sân từ phút 82 trong trận thắng Luxembourg 4-0 hôm 12/10, trận đấu mà Costa mở tài khoản bàn thắng trong màu áo Tây Ban Nha.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X