Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin dữ cho MU: Carrick lại tiếp tục dính chấn thương

Thứ Năm 13/11/2014 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vận đen có vẻ như vẫn chưa buông tha Michael Carrick sau khi anh tiếp tục dính chấn thương khi đang làm nhiệm vụ cho ĐTQG chỉ ít tuần sau khi rời bệnh viện. Đây sẽ là một tổn thất lớn của Man United trong bối cảnh hàng thủ của họ cũng đang thiếu người.

carrick manchester united crystal palace
Chấn thương của Carrick là một cú sốc lớn với MU

Mùa giải năm nay Manchester United chia tay với hàng loạt các trụ cột và có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình, đặc biệt là ở tuyến giữa. Trong tình cảnh đó, người ta hy vọng tài năng và kinh nghiệm của Michael Carrick sẽ là điểm tựa vững chắc cho các đàn em để học hỏi. Tuy nhiên mùa giải năm nay đã bị trì hoãn lại tới 2 tháng với tiền vệ 33 tuổi khi anh dính chấn thương mắt cá và phải vắng mặt trong giai đoạn cực kỳ khó khăn của đội bóng.

Cho đến khoảng thời gian gần đây người ta mới thấy Carrick bình phục chấn thương và xuất hiện trở lại lần đầu trong trận gặp Man City. Đây có thể nói là một tín hiệu đáng mừng với HLV Louis Van Gaal khi cả hàng thủ lẫn hàng tiền vệ của họ đang rất cần sự bổ sung về nhân sự.

Tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang khi Carrick lại bất ngờ dính chấn thương háng trong buổi tập của ĐT Anh ngày hôm qua để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Slovenia ở vòng loại EURO 2016. Trong buổi tập của Tam sư sáng hôm qua, Carrick chỉ tập được đúng 20 phút sau khi cảm thấy đau và phải dừng lại và ngay trong buổi chiều kết quả chẩn đoán cho thấy anh sẽ vắng mặt trong trận đấu vào thứ 7 tới trên sân Wembley.

Đây chắc chắn là một tin không vui chút nào với HLV Louis Van Gaal, nhất là trong bối cảnh họ sẽ có cuộc chạm trán với kình địch Arsenal ở vòng 12 Premier League vào cuối tuần sau. Mặc dù đội ngũ y tế ở ĐT Anh khẳng định vết thương của Carrick là không quá nghiêm trọng nhưng khả năng ra sân của anh trong trận đấu tới với Pháo thủ vẫn là 50/50.

Nếu như Carrick không thể thi đấu trong trận đại chiến với Arsenal, HLV Van Gaal sẽ lại một lần nữa đau đầu với bài toán nhân sự ở hàng thủ. Danh sách chấn thương của MU hiện tại có không ít các trụ cột của hàng thủ như Phil Jones, Jonny Evans, Rafael da Silva, Marcos Rojo và giờ đây thêm cả Carrick nữa. Cựu tiền vệ của Tottenham là cầu thủ có thể thi đấu ở cả vị trí tiền vệ trung tâm lẫn trung vệ, vì thế sự vắng mặt của anh đúng vào lúc này là điều quá đen đủi với Quỷ đỏ.

Nếu như không có Carrick, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ phải sử dụng cặp đôi Smalling- McNair trong trận cầu đinh sắp tới. Mặc dù cả hai đều đã chơi không tốt trong trận đấu với Man City nhưng đó là những trung vệ khá khẩm nhất mà Bông Tulip thép có trong tay vào lúc này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X