Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Di Matteo có thể sẽ trở thành tân HLV của Chelsea

Thứ Năm 07/06/2012 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sở dĩ có điều này là bởi vì ông chủ Abramovich đã dần mất kiên nhẫn với Pep Guardiola do cựu HLV thiên tài của Barcelona cho tới bây giờ dường như vẫn chưa muốn nói về chuyện tương lai.

Như chúng ta đã biết, mặc dù Di Matteo đã góp công rất lớn cho một mùa giải bội thu của Chelsea tuy nhiên theo báo chí đưa tin thì ông vẫn không thể giành được niềm tin từ tỉ phú người Nga. Sở dĩ có điều này là bởi vì một cái tên mà Abramovich rất ngưỡng mộ là Pep Guardiola đang tạm thời "thất nghiệp". Chính vì lẽ đó mà bất chấp những lời kêu gọi từ chính các cầu thủ Chelsea cũng như ngay trong BLĐ đội bóng, ông chủ của The Blues vẫn cứ khăng khăng nhất quyết phải mời cho kì được cựu HLV Barca về với sân Stamford Bridge.

di matteo
Ông thầy Di Matteo (nâng cúp) có thể sẽ không còn là "tạm" ở Chelsea
Do vậy, Di Matteo đã chấp nhận ra đi để bảo toàn danh dự chứ không chịu nhận lời đề nghị miễn cưỡng của Abramovich là...thử việc tại Stamford Bridge thêm một năm nữa. Và nếu không có điều gì thay đổi thì "kẻ đóng thế" vĩ đại này sẽ chính thức nói lời chia tay với các nhà ĐKVĐ Champions League vào ngày 30/6 tới.

Tuy nhiên, chỉ mới đây thôi, một nguồn tin thân cận của Chelsea lại tiết lộ rằng Di Matteo hoàn toàn có thể lên nắm quyền tại Stamford Bridge và lần này đích thân Abramovich sẽ gửi tới "ông thầy tạm" này một lời mời trịnh trọng cùng khoản lương bổng kha khá chứ không chỉ đơn thuần là một giải pháp tình thế nữa.

Được biết, Abramovich đã dần ngám ngẩm với HLV Pep Guardiola sau khi những cuộc trao đổi giữa đại diện của hai bên cũng chẳng đi về đâu. Và vì thế, nếu Pep Guardiola không đến, nhiều khả năng Di Matteo sẽ chính thức trở thành tân HLV của Chelsea.

Nếu điều này trở thành sự thực hẳn sẽ khiến không chỉ các CĐV Chelsea mà ngay cả các cầu thủ của đội bóng nhà giàu thành London này đều sẽ rất vui mừng. Tuy nhiên, thời gian vẫn còn và mọi thứ cũng có thể thay đổi. Biết đâu đây chỉ là đòn gió của Chelsea để "nhắc khéo" Pep Guardiola hãy nhanh chân lên thì sao?

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Xem thêm
top-arrow
X