Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Arsenal: Giroud trở lại sớm hơn dự kiến

Thứ Hai 13/10/2014 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng tiết lộ về việc chân sút người Pháp hoàn toàn có thể trở lại thi đấu sớm hơn so với những dự đoán ban đầu. Đây cũng được xem là sự bổ sung hết sức cần thiết cho Pháo thủ trong bối cảnh sân Emirates đang bị “bão chấn thương” hoành hành nghiêm trọng.

Giroud (trái) rất xứng đáng với suất đá chính trong đội hình Arsenal ở thời điểm này.
Giroud (trái) nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến

Cách đây không lâu, trong giai đoạn tháng 8 vừa rồi, Oliver Giroud đã bị dính chấn thương sau trận hòa 2-2 trước Everton. Được biết, những xác nhận ban đầu từ bộ phận y tế đều khẳng định rằng cựu tiền đạo Montpellier sẽ phải rời xa sân cỏ hết năm nay. Đây được xem là một trong những lý do chính khiến ban lãnh đạo Arsenal ngay sau đó đã phải chiêu mộ Danny Welbeck về sân Emirates như một sự tăng cường cần thiết cho tuyến đầu.

Đến thời điểm này, về cơ bản, cựu cầu thủ Man Utd đã chơi tương đối tốt nhưng rõ ràng, so với những gì mà người hâm mộ Pháo thủ kỳ vọng thì hàng công của đội bóng thành London chưa thực sự đạt được hiệu quả cao nhất. Trước bối cảnh như vậy, cũng không ít CĐV Arsenal đang rất trông chờ vào ngày trở lại của Giroud.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Wenger đã lên tiếng thừa nhận về khả năng tiền đạo người Pháp có thể tái xuất trở lại sớm hơn dự kiến do quá trình phục hồi hiện tại là tương đối tốt.

Phát biểu trước báo giới, vị chiến lược gia 65 tuổi cho hay: “Giroud đang phục hồi rất tốt với sự hỗ trợ từ đội ngũ bác sĩ. Cứ đà này, tôi tin rằng cậu ấy sẽ hoàn toàn bình phục trước thời gian dự kiến và có thể trở lại sân cỏ sớm hơn. Chắc chắn, đó sẽ là một sự tăng cường cần thiết cho Arsenal vào thời điểm này”.

Chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Emirates từ mùa Hè năm 2012. Tính đến bây giờ, sau 102 trận trong màu áo Pháo thủ, Giroud đã ghi được 41 bàn thắng. Mặc dù có những thời điểm thi đấu khá tốt nhưng ngôi sao người Pháp vẫn thường xuyên bị các CĐV chê là “chân gỗ” do khả năng xử lý bóng khá vụng về của mình.

Hiện tại, Arsenal cũng đang phải đối mặt với “bão chấn thương” vô cùng nghiêm trọng sau khi Oezil, Walcott, Koscielny, Ramsey, Arteta… đều đã trở thành các “bệnh binh” và chưa rõ ngày trở lại.

NAM
 ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X