Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tình huống đáng xấu hổ trong trận đấu của Chelsea

Thứ Ba 16/04/2024 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huỷ diệt Everton với tỷ số của một set tennis, nhưng các cầu thủ Chelsea đã để lại hình ảnh xấu với tình huống tranh đá penalty trong hiệp 2.

Sau khi dẫn đối phương 4-0, Chelsea tiếp tục được hưởng phạt đền với tình huống bị phạm lỗi của Noni Madueke. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 2002 lập tức ôm quả bóng và tranh đá penalty với Nicolas Jackson. Sau một hồi thảo luận, Cole Palmer là người thực hiện và đã nâng tỷ số lên 5-0.

Cau thu Chelsea gianh nhau da pen
Cầu thủ Chelsea giành nhau đá pen

Chứng kiến hình ảnh không đẹp từ các cầu thủ, HLV Mauricio Pochettino lắc đầu ngao ngán. Ông chia sẻ trong phòng họp báo sau trận: “Cole Palmer là người thực hiện các tình huống penalty. Thật đáng xấu hổ. Chúng tôi không thể hành xử theo cách trẻ con này. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng ‘đây là lần cuối cùng chuyện này xảy ra’. Không thể hành xử như vậy sau một màn trình diễn tốt như thế này. Nếu muốn trở thành một đội bóng tuyệt vời, chúng tôi cần thay đổi và suy nghĩ cho tập thể.”

Trong khi đó, Cole Palmer cũng trả lời: “Các cầu thủ khác muốn thực hiện, nhưng tôi là người được trao quyền sút penalty và tôi muốn làm điều đó. Tôi nghĩ điều này phần nào cho thấy mọi người đều muốn nhận trọng trách, tất cả đều muốn giành chiến thắng. Chúng tôi đã cười và nói đùa về điều đó”.

Với cú poker trong trận đấu này, Cole Palmer đã có 20 bàn thắng tại Premier League và đang đua trực tiếp với Erling Haaland (cũng 20 bàn) trong danh sách vua phá lưới.

Palmer lập poker, Chelsea nghiền nát EvertonPalmer lập poker, Chelsea nghiền nát Everton
Trong một ngày thi đấu thăng hoa nữa tại Stamford Bridge, Cole Palmer đã đóng góp tới 4 bàn vào thắng lợi "kiểu tennis" của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X