Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Todibo từ chối MU vì không muốn mắc phải sai lầm

Thứ Sáu 15/09/2023 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jean-Clair Todibo thừa nhận anh không muốn gia nhập Man United vì sợ mắc phải sai lầm.

Hồi tháng 8, Man United đã nhắm đến Jean-Clair Todibo như một lựa chọn dự phòng ở vị trí trung vệ. Đó là thời điểm mà Harry Maguire đang cân nhắc chuyển tới West Ham. Sau cùng, Maguire đã ở lại MU dù West Ham đặt lên bàn đàm phán lời đề nghị trị giá 30 triệu Bảng.

MU phai chi 50 trieu euro neu muon co Todibo
Todibo từ chối MU vì không muốn mắc phải sai lầm

Khi được hỏi về kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Todibo thừa nhận anh muốn ở lại Nice, nhưng cũng đã cân nhắc chuyển đến một câu lạc bộ hàng đầu.

“Tôi sẽ không nói dối. Tôi cũng có suy nghĩ rằng mình nên chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu để tăng cơ hội thi đấu cho đội tuyển Pháp. Nhưng tôi có những thứ được đảm bảo khi chơi ở Nice”.

Khi được hỏi thêm về tin đồn liên quan tới Man United, Todibo đáp: “Tôi đã trải qua cảm giác ở một câu lạc bộ lớn trong những quãng thời gian trước đây trong sự nghiệp. Suy nghĩ của tôi có chiều sâu hơn. Tôi không muốn mắc sai lầm khi lựa chọn. Tôi vẫn rất bình tĩnh.

Nhìn nhận mọi thứ là điều rất quan trọng. Tôi đang chờ đợi được thuyết phục bằng một dự án đã hoàn thiện.

Tôi được kỳ vọng làm gì? Tại sao tôi lại đến? Tôi không nên đến một câu lạc bộ như thế. Tôi biết mình có gì ở Nice. Tại sao phải dấn thân vào điều mình không biết. Mọi thứ cần phải rõ ràng. Ở thương vụ chuyển nhượng đầu tiên, tôi mới 18 tuổi. Khi đó, những suy nghĩ của tôi chưa được thấu đáo như bây giờ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X