Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ giành nhiều điểm nhất sau 100 trận đầu tiên ở EPL

Thứ Hai 04/04/2022 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Aymeric Laporte là người giành nhiều điểm nhất sau 100 trận đầu tiên ở Premier League, ngôi sao của Man xanh cũng là người giành nhiều chiến thắng nhất.
Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Man City dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trên sân của Burnley. 3 điểm có được giúp họ lấy lại ngôi đầu bảng từ Liverpool. Với cá nhân trung vệ Aymeric Laporte, anh có trận đấu thứ 100 ở Premier League.
Top 10 cầu thủ giành nhiều điểm nhất sau 100 trận đầu tiên ở EPL

Top 10 cầu thủ giành nhiều điểm nhất sau 100 trận đầu tiên ở EPL

Trong chuỗi trận kể trên, cầu thủ người Tây Ban Nha giành 82 chiến thắng, nhiều nhất giải đấu. Với tổng cộng 254 điểm giành được, ngôi sao sinh năm 1994 cũng là cầu thủ giành nhiều điểm nhất sau 100 lần ra sân đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Kể từ khi cập bến Man City, Laporte duy trì sự ổn định rất lớn. Anh luôn là lựa chọn hàng đầu của Pep Guardiola ở vị trí trung vệ. Xếp thứ 2 và thứ 3 trong Top 10 là thủ môn Ederson của Man City và huyền thoại của Chelsea - Didier Drogba, cả 2 người đều giành 246 điểm. Trent Alexander-Arnold xếp thứ 4 với 245 điểm giành được.

Chân sút Gabriel Jesus của Fellow City đứng thứ sáu trong danh sách với 242 điểm. Huyền thoại MU - Nemanja Vidic xếp thứ 5 và cũng là người duy nhất nằm trong Top 10 với 243 điểm có được.

Xếp thứ 6 là một ngôi sao khác của Man City - Gabriel Jesus với 242 điểm. Xếp ở 2 vị trí tiếp theo là 2 cựu ngôi sao của Chelsea - Paulo Ferreira và Petr Cech với đều 241 điểm sau 100 trận. Ricardo Carvalho và Claude Makelele hoàn tất trong Top 10 với lần lượt 239 và 238 điểm.
Man City thắng dễ Burnley, Pep Guardiola vẫn phàn nàn về 1 điềuMan City thắng dễ Burnley, Pep Guardiola vẫn phàn nàn về 1 điều
Pep Guardiola cho rằng mặt cỏ không tốt khiến các cầu thủ Man City không thể thi đấu với hiệu suất cao nhất trước Burnley.
Aymeric Laporte đi vào lịch sử Premier LeagueAymeric Laporte đi vào lịch sử Premier League
Trung vệ Aymeric Laporte của Man City đã đi vào lịch sử Premier League với tư cách cầu thủ có nhiều chiến thắng nhất trong 100 lần ra sân đầu tiên.
Những điều rút ra sau trận đấu Burnley 0-2 Man CityNhững điều rút ra sau trận đấu Burnley 0-2 Man City
Trận đấu Burnley vs Man City đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Turf Moor khép lại.
Giành 3 điểm nhẹ nhàng, Man City bảo vệ thành công ngôi đầu bảngGiành 3 điểm nhẹ nhàng, Man City bảo vệ thành công ngôi đầu bảng
Không lâu sau khi Liverpool đánh bại Watford, Man City cũng làm được điều tương tự trên sân của Burnley để đòi lại ngôi đầu Premier League.
Ruben Dias bỏ lỡ trận Chung kết Premier LeagueRuben Dias bỏ lỡ trận Chung kết Premier League
Quá trình hồi phục chấn thương của Ruben Dias diễn ra khá chậm và khiến Man City đối mặt với không ít khó khăn trong giai đoạn vô cùng quan trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X