Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 bản hợp đồng đắt giá nhất mùa đông tại Premier League

Thứ Hai 02/02/2015 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thị trường chuyển nhượng mùa đông đang bước vào những giờ phút cuối cùng, các đội bóng tại Premier League đang cố gắng đưa về cho mình những tân binh chất lượng. Cùng điểm qua 5 thương vụ đã hoàn thành có giá trị chuyển nhượng lớn nhất.


1. Tiền đạo Wilfried Bony (từ Swansea City tới Man City – 28 triệu bảng)
Chuyen nhuong mua dong Premier League Top 5 ban hop dong dat gia nhat hinh anh
Wilfried Bony
Man City đã chính thức chiêu mộ thành công Wilfried Bony từ Swansea City, theo đó để có được tiền đạo người Bờ Biển Ngà đội bóng chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 28 triệu bảng. Man City sẽ phải trả trước cho Swansea 25 triệu bảng, còn 3 triệu bảng sẽ được trả nốt trong trường hợp đội bóng chủ sân Etihad bảo vệ thành công chức vô địch. Tại Man City, Bony sẽ hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần cùng một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng chủ sân Etihad. Như vậy tại Man City, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã nhận mức lương cao gấp đôi những gì anh được hưởng tại Swansea City. Hiện tại, Wilfried Bony đang là bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League và ở châu Âu tính tới thời điểm này.

2. Tiền vệ Juan Cuadrado (từ Fiorentina đến Chelsea 23,34 triệu bảng)
Chuyen nhuong mua dong Premier League Top 5 ban hop dong dat gia nhat hinh anh 2
Juan Cuadrado
Thương vụ Juan Cuadrado tới Chelsea làm tốn rất nhiều giấy mực của báo giới, cuối cùng The Blues đã có được điều mình cần. Tiền vệ đa năng của Fiorentina đã chính thức cập bến Stamford Bridge. Để có được tiền vệ 26 tuổi, The Blues đã phải bỏ ra 26,34 triệu bảng cộng tiền vệ Mohamed Salah. Theo đó, Salah tới đội bóng của Serie A theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng. Tại Chelsea, tiền vệ người Colombia sẽ mang chiếc áo số 74. Juan Cuadrado là một tiền vệ đa năng, anh Sở hữu nền tảng tốc độ, thể lực, kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật đều tốt, Cuadrado được đánh giá là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau. Theo đó, ngôi sao đang khoác áo Fio vừa có thể đá hộ công, tiền vệ cánh, tiền vệ phòng ngự và khi cần thiết cũng sẵn sàng đảm nhiệm vai trò của một hậu vệ biên thuần túy. Mùa này, Cuadrado đã ghi được 6 bàn thắng, cung cấp 4 đường chuyền thành bàn cho Fio.

3. Trung vệ Gabriel Paulista (từ Villarreal tới Arsenal 11 triệu bảng)
Chuyen nhuong mua dong Premier League Top 5 ban hop dong dat gia nhat hinh anh 3
Gabriel Paulista
Arsenal đã chiêu mộ thành công trung vệ Gabriel Paulista từ Villarreal, cầu thủ người Brazil sẽ là sự bổ sung vô cùng cần thiết cho hàng thủ đội bóng thành London ngay trong những trận đấu tới đây. Theo tiết lộ của báo chí Anh, Paulista ký hợp đồng 4,5 năm với Pháo thủ thành London với giá chuyển nhượng khoảng 11,2 triệu bảng (15 triệu euro). Mức lương mà cựu ngôi sao Villarreal được nhận tại Arsenal cũng là khá cao, vào khoảng 60.000 bảng/ tuần. HLV Wenger rất hy vọng Paulista sẽ hợp với Laurent Koscielny thành cặp trung vệ không thể thay thế trong tương lai của Pháo thủ.

4. Tiền đạo Andrej Kramaric (từ Rijeka đến Leicester City – 9,7 triệu bảng)
Chuyen nhuong mua dong Premier League Top 5 ban hop dong dat gia nhat hinh anh 4
Andrej Kramaric
Tiền đạo trẻ Andrej Kramaric từ chối rất nhiều CLB tên tuổi để đầu quân cho Leicester City theo bản hợp đồng trị giá 9,7 triệu bảng từ Rijeka. Kramaric đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với sân King Power. Tiền đạo này được kì vọng sẽ tạo nên sức bật mới để The Fox trụ hạng thành công ở Premier League năm nay. Đây là thương vụ hụt rất đáng tiếc với Chelsea bởi ở mùa giải năm nay, Kramaric thể hiện phong độ cực kì ấn tượng trong màu áo Rijeka ở giải VĐQG Croatia. Sau 18 lần ra sân, chân sút 23 tuổi này đã ghi tới 21 bàn thắng, đang dẫn đầu danh sách dội bom. Tính trên mọi đấu trường, anh có 28 bàn/31 lần ra sân. Với khả năng săn bàn ấn tượng ấy, Kramaric đang là niềm hi vọng của đội tuyển Croatia trong hành trình giành vé dự VCK EURO 2016. Ngoài lí do tiền bạc, còn có 1 nguyên nhân khác khiến Chelsea không thể sở hữu Kramaric. Đó là việc tiền đạo này muốn có cơ hội ra sân thường xuyên. Với ưu tiên ấy, việc Kramaric chọn Leicester là điều dễ hiểu.

5. Tiền vệ Jordan Mutch (từ QPR tới Crystal Palace – 6,3 triệu euro)
Chuyen nhuong mua dong Premier League Top 5 ban hop dong dat gia nhat hinh anh 5
Jordan Mutch
Cầu thủ người Anh, Jordon Mutch đã chia tay QPR chỉ sau nửa mùa giải và chuyển sang thi đấu cho Crystal Palace theo hợp đồng 4 năm rưỡi. Theo đó, để có được tiền vệ 23 tuổi Crystal Palace đã phải bỏ ra 6,3 triệu euro. Đội bóng này hy vọng có được Mutch, tuyến giữa của họ sẽ có thêm lựa chọn chất lượng qua đó có thể hoàn thành mục tiêu trụ hang.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X