Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chính thức có bản hợp đồng 30 triệu euro

Chủ Nhật 18/06/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Tottenham xác nhận đã đàm phán để mua đứt tiền vệ Dejan Kulusevski từ Juventus, họ được cho là chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này. 

Tottenham đã chính thức bổ nhiệm Ange Postecoglou trở thành HLV mới, cựu HLV của Celtic đang nỗ lực nâng cấp đội hình. Ông sẵn sàng chia tay với nhiều cái tên không nằm trong kế hoạch, ở chiều ngược lại vị chiến lược gia này cũng nhắm đến nhiều cái tên chất lượng. 

Mới nhất, Tottenham cũng đã công bố bản hợp đồng mới đầu tiên trong phiên chợ Hè năm nay. Trang chủ Spurs thông báo, họ đã chính thức mua đứt Dejan Kulusevski từ Juventus và ngôi sao người Thụy Điển sẽ tiếp tục gắn bó với CLB thành London cho đến năm 2028. 

Tottenham xac nhan mua dut tien ve Dejan Kulusevski

Tottenham xác nhận mua đứt tiền vệ Dejan Kulusevski

Ngay lập tức, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ chi tiết về thương vụ này. Theo đó, Tottenham đã phải chi 30 triệu euro để ký hợp đồng 5 năm với Kulusevski, tất cả các bên đều hài lòng sau khi thương vụ mua đứt được thông qua. 

Kulusevski cập bến Tottenham vào tháng 1/2022 theo dạng cho mượn, gây ấn tượng mạnh mẽ ngay trong trận đấu ra mắt khi ghi bàn lẫn kiến tạo trong chiến thắng 3-2 của Spurs trước Man City. Anh sau đó được ra sân thường xuyên, thậm chí còn đẩy Richarlison lên băng ghế dự bị. 

Cựu sao Juventus đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League có ít hơn 20 lần ra sân mà vẫn kết thúc mùa giải trong danh sách Top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất. Với việc đã có thời gian làm quen với giải đấu số 1 của bóng đá Anh, Kulusevski được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ trong màu áo đội bóng thành London. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X