Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chịu tổn thất kép sau trận thua thảm Newcastle

Thứ Bảy 13/04/2024 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những để thua đậm khi đến làm khách đến sân của Newcastle cuối tuần này, CLB Tottenham còn dính tổn thất lực lượng khi hậu vệ Pedro Porro dính chấn thương nặng và phải rời sân ở đầu hiệp 2.

Trong cuộc đọ sức diễn ra sớm nhất tại vòng 33 NHA, CLB Tottenham đã để thua thảm 0-4 trên sân của Newcastle sau các bàn thắng của Alexander Isak (cú đúp), Anthony Gordon và Fabian Schar. Thất bại đáng xấu hổ này khiến Spurs tụt xuống vị trí thứ 5, bằng điểm Aston Villa nhưng xếp dưới vì kém hiệu số.

Pedro Porro
Pedro Porro dính chấn thương ở trận gặp Newcastle

Ngoài việc bị văng khỏi tốp 4, 'Spurs' còn dính tổn thất nghiêm trọng về lực lượng. Theo đó, hậu vệ ngôi sao Pedro Porro đã dính chấn thương và phải tập tễnh rời sân ở đầu hiệp 2. Và Emerson Royal chính là cái tên được HLV Ange Postecoglou lựa chọn để thay thế cho Porro.

Theo báo giới Anh, Porro có vẻ như đã dính chấn thương gân khoeo. Trong trường hợp xấu nhất thì hậu vệ người Tây Ban Nha có thể sẽ phải sớm chia tay mùa giải 2023/24. Và đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn với Spurs, trong bối cảnh họ đang đối mặt với lịch thi đấu khốc liệt ở giai đoạn cuối mùa giải.

Hiện vẫn chưa rõ về chấn thương mà Pedro Porro gặp phải. Theo chia sẻ từ HLV Postecoglou thì người hâm mộ 'Gà trống' sẽ phải chờ đợi kết quả thăm khám của cầu thủ này để có thể biết được chính xác tình hình.

"Tôi chưa nói chuyện với đội ngũ y tế nên chưa biết chính xác tình hình của cậu ấy. Hi vọng đó không phải là vấn đề nghiêm trọng vì mùa giải đã bước vào những vòng cuối cùng", ông Postecoglou tâm sự sau trận.

HLV Ange Postecoglou nói gì sau trận thua trước Newcastle?HLV Ange Postecoglou nói gì sau trận thua trước Newcastle?
Chứng kiến trận thua tệ hại của Tottenham trong trận đấu sớm tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, HLV Ange Postecoglou thừa nhận đội nhà đã không có đủ niềm tin hay sự dũng cảm để chơi thứ bóng đá của chính mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X