Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham kiên quyết không bán Kane cho MU

Thứ Năm 01/06/2023 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Evening Standard, Tottenham sẽ từ chối mọi lời đề nghị của Man United dành cho Harry Kane vào mùa hè này.

Nguồn tin từ Evening Standard khẳng định Tottenham không muốn bán Harry Kane cho kình địch ở Premier League như Man United. Spurs sẵn sàng giữ cầu thủ 29 tuổi ở lại và để anh ra đi tự do khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè năm 2024.

Kane
Tottenham kiên quyết không bán Kane cho MU

Man United đang tìm kiếm một tiền đạo cắm trên thị trường chuyển nhượng và xem Kane là mục tiêu số 1. Tuần trước đã có tin đồn Man United sẽ gửi đề nghị sớm cho Tottenham để có được chữ ký của Kane.

Tuy nhiên, Kane đã úp mở ở trận hạ màn Premier League rằng anh có thể ở lại Tottenham thêm 1 năm. Kane nói rằng Spurs cần phải thi đấu tốt hơn vào mùa giải 2023/24: “Đây là một mùa giải thất vọng. Chúng tôi không thể để chiến thắng này che mờ điều đó. Còn rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi cần phải thể hiện tinh thần chiến đấu ở một vài thời điểm. Một câu lạc bộ tầm cỡ thế này không nên đứng ở vị trí thứ 8. Chúng tôi cần tận hưởng kỳ nghỉ rồi xem mình có thể cải thiện như thế nào”.

Harry Kane chắc chắn sẽ nhận được những lời đề nghị từ Man United và những đội bóng khác vào mùa hè này. Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể biết bến đỗ của Kane ở mùa giải tới.

Nếu muốn ở lại Premier League, Kane chỉ có 1 điểm đến duy nhất là Man United. Man City và Liverpool không cần thêm tiền đạo cắm. Trong khi đó, Kane không thể đến Arsenal và Chelsea do đã có kết nối với Tottenham. Mà với Kane bây giờ, phá kỷ lục ghi bàn ở Premier League lại là mục tiêu quan trọng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X