Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham nghỉ thi đấu hết mùa

Chủ Nhật 21/04/2024 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Tottenham, Destiny Udogie tiết lộ anh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau khi trải qua ca phẫu thuật vì một chấn thương chưa xác định.

Đây là một cú sốc lớn đối với Spurs khi họ đang tìm cách cán đích Trong top 4 Premier League và đảm bảo suất tham dự Champions League, với một số trận đấu lớn sắp diễn ra. Destiny Udogie là cầu thủ trụ cột của Ange Postecoglou với màn trình diễn mãn nhãn trong mùa giải đầu tiên khoác áo câu lạc bộ.

Nhưng cầu thủ 21 tuổi này sẽ không tham gia thêm phần nào vào chiến dịch này, thông báo tin xấu vào tối thứ 7 qua Instagram cùng với một số bức ảnh của anh ấy sau ca phẫu thuật. Anh đăng: 

“Các kế hoạch của trái tim thuộc về con người, nhưng câu trả lời đến từ Chúa. Một chấn thương khiến mùa giải của tôi kết thúc sớm. Điều đó không làm mất đi lòng biết ơn của tôi đối với mọi người đã ủng hộ tôi trong năm nay”.

Không biết chấn thương mà hậu vệ này gặp phải là gì, và anh phải ngồi ngoài trong bao lâu, vì việc cầu thủ này tham dự Euro 2024 với ĐT Italia hiện đang bị nghi ngờ. Ben Davies có khả năng sẽ chơi ở vị trí hậu vệ trái bây giờ, bắt đầu từ trận derby Bắc London tới với Arsenal, sau đó là chuyến làm khách tới sân của Chelsea.

Tottenham nhan tin buon tu Destiny Udogie
Tottenham nhận tin buồn từ Destiny Udogie

Tottenham cũng sẽ đối đầu với các ứng cử viên vô địch Liverpool và Manchester City trong tháng tới. Udogie cùng với Manor Solomon, Ryan Sessegnon và Fraser Forster phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải, trong khi Richarlison cũng đang trong phòng điều trị nhưng có thể trở lại kịp thời trong trận đấu với Pháo thủ.

Hiện tại, Spurs chỉ kém Aston Villa ở vị trí thứ 4 khoảng cách 3 điểm, nhưng họ đá ít hơn 1 trận. Với lịch thi đấu rất nặng, Tottenham đang thất thế so với Aston Villa trong cuộc đua vào Top 4. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X