Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Aston Villa

Thứ Hai 27/11/2023 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những để thua 1-2 trước Aston Villa trên sân nhà, Tottenham còn nhận tin buồn về chấn thương của tiền vệ Rodrigo Bentancur. 

Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24, Tottenham có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà. Giovani Lo Celso mở tỉ số cho đội chủ nhà, nhưng 2 pha lập công của Pau Torres và Ollie Watkins giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng 2-1. 

Kết quả này khiến Spurs đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ nhường vị trí thứ 4 cho chính Aston Villa. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng thành London sẽ gặp Man City. Và họ sẽ bước vào cuộc đụng độ tại Etihad với lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng. 

Rodrigo Bentancur dinh chan thuong truoc Aston Villa

Rodrigo Bentancur dính chấn thương trước Aston Villa

Ở trận đấu với Aston Villa, tiền vệ Rodrigo Bentancur bị buộc phải rời sân sau 32 phút sau pha vào bóng của Matty Cash, và Pierre-Emile Hojbjerg được thay thế. Đây là lần ra sân đầu tiên của tiền vệ này cho câu lạc bộ kể từ tháng 2, anh mất một thời gian dài để điều trị chấn thương ACL, nhưng khi vừa mới trở lại thì cầu thủ này lại dính chấn thương.

HLV Postecoglou đã chia sẻ về tình hình của cầu thủ người Uruguay. Ông nói: “Tôi nghĩ Bentancur gặp vấn đề ở mắt cá chân. Đó không phải là một pha tắc bóng tuyệt vời. Tôi nghĩ anh ấy đã khởi đầu trận đấu rất tố, anh ấy là một cầu thủ sáng tạo.

Thật thất vọng khi chúng tôi có thêm một ca chấn thương mới. Tôi vẫn chưa biết tình hình cụ thể của Bentancur, nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ không thể trở lại ngay lập tức”.

Hiện James Maddison, Micky van de Ven và Richarlison là những cầu thủ quan trọng khác của Tottenham đang điều trị chấn thương. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X