Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tiếp tục chiêu mộ cầu thủ từ Serie A

Thứ Bảy 20/04/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thương vụ Guglielmo Vicario từ Empoli, Tottenham tiếp tục tới Serie A để nâng cấp đội hình, lần này là tiền đạo Albert Gudmundsson của Genoa.

Brennan Johnson hay Timo Werner là những cái tên được Tottenham đưa về qua đó nâng cấp hàng công, nhưng họ chưa thể khỏa lấp sự thiếu vắng của Harry Kane. Trong bối cảnh Son Heung-min không thể trận nào cũng tỏa sáng còn Richarlison thường xuyên dính chấn thương, Spurs muốn mua thêm tiền đạo mới. 

Theo thông tin từ Sport Witness, Tottenham đang đặt vấn đề với CLB Genoa về trường hợp tiền đạo Albert Gudmundsson. Sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút người Iceland đã ghi được 15 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

Tottenham quan tam Albert Gudmundsson cua Genoa
Tottenham quan tâm Albert Gudmundsson của Genoa

HLV Ange Postecoglou được cho là đánh giá cao tài năng và phong độ của cầu thủ 26 tuổi, ông muốn làm việc với anh ở London. Juventus cũng muốn có cầu thủ này, nhưng Tottenham đang hy vọng sẽ có được điều mình cần với mức phí 35 triệu euro.

Ngoài việc chi ra một số tiền khá lớn, Spurs còn đáp ứng mức lương khá cao cho cầu thủ người Iceland. Gudmundsson có khả năng dứt điểm đa dạng, anh được cho là có thể tỏa sáng trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Trước đó Tottenam đã chi 20 triệu euro mua thủ môn Guglielmo Vicario từ Empoli, thủ thành này đang chơi khá tốt. Thương vụ Vicario là một trong những lý do khiến Spurs muốn có thêm những tân binh từ Serie A.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X