Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham trả giá đắt sau chiến thắng trước Nottingham Forest

Thứ Bảy 16/12/2023 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brennan Johnson đã buộc phải rời sân trong trận đấu với Nottingham Forest, anh chảy rất nhiều máu trong một tình huống va chạm trên không.

Brennan Johnson là một trong những cầu thủ cũ của Nottingham Forest, anh gắn bó với đội bóng này trong vòng 14 năm, trước khi chuyển đến Spurs ở Hè 2023 với mức phí 47,5 triệu bảng. Cầu thủ người xứ Wales vừa có màn đối đầu với đội bóng cũ, trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham trước Nottingham Forest ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.

HLV Ange Postecoglou đã quyết định sử dụng Brennan Johnson ngay từ đầu, nhưng anh chỉ thi đấu có 30 phút trước khi rời sân. Trong tình huống nỗ lực lùi về phòng thủ, cầu thủ tấn công của Spurs đã va chạm bằng đầu với một ngôi sao bên phía đội chủ nhà.

Brennan Johnson

Brennan Johnson chảy rất nhiều máu sau pha va chạm trên không

 

Johnson sau đó nằm sân đau đớn, anh chảy rất nhiều máu. Các ngôi sao của cả hai bên gọi đội ngũ y tế, và cầu thủ 22 tuổi rời sân nhường vị trí cho Oliver Skipp. Johnson cho đến nay đã có 8 lần ra sân cho Spurs, ghi được một 1 thắng.

Thời gian ở Nottingham Forest chứng kiến anh ghi được 29 bàn thắng sau 109 lần ra sân. Cầu thủ sinh năm 2001 gia nhập câu lạc bộ khi còn nhỏ vào năm 2009. Và một thập kỷ sau, anh có trận ra mắt đội 1 trước khi giúp Nottingham giành quyền thăng hạng từ Championship lên giải đấu số 1 nước Anh vào năm 2022.

Bất chấp việc Johnson rời sân sớm, Spurs vẫn giành được chiến thắng 2-0. Richarlison mở tỷ số cuối hiệp 1, trước khi Dejan Kulusevski ấn định tỷ số bằng bàn thắng ở phút 65. Yves Bissouma nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi thô bạo với Ryan Yates trong hiệp 2, nhưng đội chủ nhà không tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X