Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Roma gục ngã khiến trận đấu với Udinese bị đình chỉ 

Thứ Hai 15/04/2024 03:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Evan Ndicka của Roma gục ngã ở phút 69, điều đó khiến trận đấu giữa đội chủ sân Olympico và Udinese bị đình chỉ.

Tại vòng 32 Serie A, Roma có chuyến làm khách trên sân của Udinese. Khi tỷ số đang là 1-1, hậu vệ Evan Ndicka của Roma gục ngã ở phút 69. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà khi cầm bóng cảm thấy đau ở ngực và ngay lập tức được đồng đội giúp đỡ, trong đó Svilar ra hiệu cho trọng tài.

Ngay lập tức trọng tài chính quyết định dừng trận đấu. Các nhân viên y tế cũng vào sân can thiệp bằng máy khử rung tim, đưa cầu thủ ra ngoài trên cáng. Sau một khoảng thời gian chăm sóc, cầu thủ của Roma được đưa ra khỏi sân.

Hậu vệ Roma gục ngã khiến trận đấu với Udinese bị đình chỉ 1
 
Tran Udinese vs Roma bi huy
 
Hậu vệ Roma gục ngã khiến trận đấu với Udinese bị đình chỉ 2
Trận Udinese vs Roma bị đình chỉ do sự cố từ hậu vệ của Roma

Ndicka sau đó còn giơ ngón tay báo hiệu anh tỉnh táo, HLV Daniele De Rossi cũng chạy đến kiểm tra tình trạng của học trò. Trong bầu không khí căng thẳng, trọng tài Pairetto quyết định đình chỉ trận đấu ở phút 71, ông cũng đã tham khảo ý kiến của các cầu thủ hai đội. 

Trận đấu giữa Udinese và Roma sau đó không tiếp tục. HLV De Rossi khi trở lại sân từ phòng thay đồ cho biết cầu thủ này đã tỉnh táo nhưng các đồng đội không muốn tiếp tục thi đấu, trận đấu dừng ở phút 71. Trận đấu do đó sẽ phải bắt đầu lại với tỷ số 1-1 khi vẫn còn 19 phút.

Sự chia sẻ cũng đến từ Udinese và khán giả, những người đã dành những tràng pháo tay vang dội cho hậu vệ và các đồng đội của mình khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Ndicka ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện để kiểm tra, hy vọng anh sẽ nhanh chóng bình phục để trở lại sớm nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X