Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý trọng tài đánh cùi chỏ với Andy Robertson

Thứ Hai 10/04/2023 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis đã đánh cùi chỏ vào mặt Andy Robertson sau hiệp một trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal.

Andy Robertson đã tiếp cận trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis sau khi trận đấu hết hiệp một. Nhưng cầu thủ của Liverpool đã bất ngờ bị trọng tài này đánh cùi chỏ vào mặt.

robertson
Trợ lý trọng tài đánh cùi chỏ với Andy Robertson

Robertson thậm chí còn bị trọng tài chính Paul Tierney rút thẻ vàng vì liên quan đến vụ việc. Đội trưởng Jordan Henderson đã tiếp cận tổ trọng tài để thảo luận về vụ việc sau đó.

Phóng viên có mặt trên sân là Geoff Shreeves của Sky Sports đưa tin: “Andy Robertson thực sự đứng người, thậm chí còn bị choáng. Cậu ấy nói rằng ‘trọng tài biên đánh cùi chỏ vào họng tôi’. Jordan Henderson biết về vụ việc và phản đối với trọng tài Paul Tierney sau khi hai bên được tách ra. Một cảnh tượng đặc biệt”.

Sau trận đấu, HLV Klopp thừa nhận ông không nhìn thấy vụ việc: “Tôi biết nó xảy ra nhưng không nhìn thấy. Nếu nó xảy ra, những bức ảnh sẽ tự nói lên tất cả”.

Ủy ban trọng tài Premier League (PGMOL) và Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đều đang điều tra vụ việc. Một thông báo mới đây đã được đưa ra: “PGMOL biết về vụ việc liên quan đến trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis và hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool ở giờ nghỉ giữa hiệp của trận đấu Liverpool vs Arsenal tại Anfield. Chúng tôi sẽ đánh giá vụ việc chi tiết khi trận đấu khép lại”.

Cựu cầu thủ Roy Keane tinh mắt và chỉ ra rằng Robertson đã tóm lấy áo của trọng tài biên trước. Tuy nhiên, phản ứng bằng cách đánh cùi chỏ chắc chắn sai và có thể khiến ông Hatzidakis phải nhận án phạt nặng.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X