Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài đã phá nát trận Tottenham vs Liverpool

Chủ Nhật 01/10/2023 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của MU, Gary Neville không hài lòng sau khi Curtis Jones bị VAR đuổi khỏi sân trong trận đấu giữa Liverpool với Tottenham.

Phút 24 trận đấu giữa Tottenham và Liverpool ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24, Curtis Jones của đội khách đã phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô bạo với Yves Bissouma. Trọng tài Simon Hooper đã tham khảo VAR trước khi đuổi cầu thủ của Liverpool. 

Gary Neville chi trich quyet dinh cua trong tai

Gary Neville chỉ trích quyết định rút thẻ đỏ với Jones

 

HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài, nhưng ông không thể làm gì hơn khi phán quyết đã được đưa ra. Mặc dù một số người đồng ý với quyết định của trọng tài Hooper, huyền thoại của MU, Gary nhưng Neville không bị thuyết phục và nói trên Sky Sports: 

“Tôi nghĩ thẻ vàng là hợp lý ở tình huống này. Chân của Curtis Jones ở phía trên, bóng đang di chuyển bởi vậy đó không phải là một hành động mang tính triệt hạ. Tôi nghĩ cậu ấy trượt chân, đối với tôi đó không phải là thẻ đỏ và quyết định của trọng tài sẽ phá hỏng trận đấu”.

“Có thể tôi sai, nhưng tôi không biết nữa. Khi quan sát tình huống làm chậm, trọng tài sẽ đi đến kết luận đó là một thẻ đỏ. Nhưng tôi nghĩ Jones không cố ý và tôi nghĩ thẻ đỏ là quá nặng”.

Cựu ngôi sao Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp nói thêm: “Tôi nghĩ thẻ đỏ là quyết định quá nặng tay của trọng tài. Mỗi khi bạn thực hiện một pha tắc bóng như thế này, bạn có nguy cơ khiến đối thủ bị thương. Nhưng Jones không có ý làm tổn thương đối phương, và tôi nghĩ thẻ vàng là đủ.” Cựu cầu thủ Spurs, Andros Townsend cũng đồng tình: “Tôi cũng nghĩ vậy, thẻ vàng là hợp lý”.  

Liverpool sau đó còn nhận thêm 1 thẻ đỏ trong hiệp 2, Diogo Jota là người bị đuổi khỏi sân. Spurs đã tận dụng lợi thế hơn người để nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 90+6, qua đó giành trọn vẹn 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X