Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Mark Clattenburg: Điềm may của MU, hung thần của Tottenham

Chủ Nhật 31/10/2010 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong pha lập công "kỳ quặc" của Nani tại trận cầu tâm điểm vòng 10, người được ưu ái nhắc đến nhiều nhất không phải là tác giả bàn thắng mà là trọng tài chính Clattenburg. Chính "ông vua sân cỏ" trẻ măng chưa đến 40 tuổi này là nguồn cơn của sự vụ khi xử lý tình huống quá kém: lúc cần thổi thì không thổi và lúc muốn thổi thì chẳng thể thổi được nữa. Nhưng đây không phải là lần đầu tiên Clattenburg có quyết định gây bất lợi cho Tottenham trong những lần chạm trán với MU.

Năm 2005, tiền vệ người Bồ Đào Nha, Pedro Mendes đã thực hiện cú sút xa tuyệt đẹp từ gần giữa sân và "thằng hề" khoác áo MU khi đó, Roy Carroll đã lóng ngóng để bóng tuột khỏi tay và bằng nỗ lực tuyệt vời, anh đã sửa sai thành công khi đẩy được ra nhưng tiếc thay trái bóng đã nằm sau vạch vôi đến cả mét. Song ngài Clattenburg cùng cả tổ trọng tài vẫn đường hoàng công nhận bàn thắng. Nếu họ xử lý đúng thì có lẽ Tottenham đã chấm dứt được chuỗi trận không thắng trước MU chứ không phải kéo dài cho đến tận bây giờ bởi lúc đó, trận đấu đã bước vào thời gian đá bù giờ. Chẳng hiểu Clattenburg và Tottenham có nợ nần gì nhau ở kiếp trước hay không mà Spurs toàn dính phải "phốt" khó tin trong những trận không may chịu sự điều hành của ông này. Hãy chứng kiến lại bàn thắng lịch sử không được công nhận của Tottenhan năm 2005.

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X