Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Mike Dean: “Đó phải là một quả phạt đền cho Liverpool”

Thứ Hai 11/03/2024 04:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trọng tài Premier League, Mike Dean khẳng định Liverpool xứng đáng được hưởng 11m sau tình huống Jeremy Doku đạp vào người Alexis Mac Allister.

John Stones mở tỷ số cho Man City trước Liverpool tại Anfield, nhưng Alexis Mac Allister sau đó đá 11m thành bàn cân bằng tỷ số 11. Phút 90+9, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, Jeremy Doku va chạm với Alexis Mac Allister trong vòng cấm.

Dường như Doku đã đạp vào người của Mac Allister, nhưng trọng tài chính Michael Oliver không cho đội chủ nhà hưởng phạt đền, dù tham khảo VAR nhưng ông không thay đổi quyết định. Bình luận viên của Sky Sports, Gary Neville, cảm thấy Doku may mắn khi không khiến đội nhà phải nhận quả phạt đền thứ 2.

Jeremy Doku dap vao nguoi Alexis Mac Allister

Tình huống Jeremy Doku đạp vào người Alexis Mac Allister

Cựu trọng tài Premier League, Mike Dean khẳng định Liverpool xứng đáng được hưởng 11m sau tình huống va chạm trong vòng cấm, ông nói: “Tôi không thể nghĩ rằng Doku đã chạm vào quả bóng, đối với tôi, đó có thể là một quả phạt đền.

Đó là một quyết định quan trọng của VAR, anh ấy chạm bóng rất ít, chân của anh ấy phần lớn tiếp xúc với cơ thể của Mac Allister. Theo ý kiến của tôi thì Doku ấy rất, rất may mắn”. 

Tình huống va chạm giữa Jeremy Doku và Alexis Mac Allister cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng của trận đấu này. Hòa 1-1, Liverpool bằng điểm với Arsenal nhưng phải nhường ngôi đầu cho đối thủ, trong khi Man City tụt xuống vị trí thứ 3, ít hơn 2 đội xếp trên 1 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X