Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước khi ghi bàn, Armando Broja bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Fulham

Thứ Ba 03/10/2023 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Armando Broja là một trong hai người ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Fulham 2-0, nhưng anh cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Fulham. Do Nicolas Jackson bị treo giò nên HLV Pochettino đã sử dụng Armando Broja ở vị trí cao nhất trên hàng công. Tiền đạo này mới chỉ trở lại sau chấn thương, song tình thế buộc ông thầy người Argentina phải để anh ra sân ngay từ đầu.

Ngay phút thứ 2, lẽ ra Chelsea phải mở được tỷ số khi mà Broja có cơ hội cực tốt để ghi bàn nhưng lại sút bóng đi vọt xà ngang rất đáng tiếc. Từ pha phối hợp với Mykhailo Mudryk, số 19 có cơ hội đối mặt với thủ môn Bernd Leno của Fulham, anh đã lừa qua cả thủ thành của đội chủ nhà nhưng lại dứt điểm không trúng khung thành. 

Trước khi ghi bàn, Armando Broja bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Fulham 1
 
Armando Broja bo lo co hoi kho tin truoc Fulham
 
Trước khi ghi bàn, Armando Broja bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Fulham 2
 
Trước khi ghi bàn, Armando Broja bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Fulham 3

Armando Broja bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Fulham

 

Pha bỏ lỡ của cầu thủ 22 tuổi khiến HLV Pochettino tỏ ra rất tiếc nuối, bản thân tiền đạo này cũng không nghĩ anh lại có thể dứt điểm ra ngoài ở cự ly gần như vậy. Tuy nhiên, sau đó cầu thủ sinh năm 2001 đã lấy công chuộc tội.

Sau bàn mở tỷ số của Mykhailo Mudryk ở phút 18, chính Broja là người nhân đôi cách biệt cho Chelsea ở phút 19. Tim Ream chuyền bóng hớ hênh bị Cole Palmer cắt được ngay bên phần sân nhà và chính hậu vệ này của Fulham trong nỗ lực sửa sai đã phá bóng đúng chân Broja, giúp tiền đạo của Chelsea dứt điểm cận thành ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Trong thời gian còn lại của trận đấu cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Với 3 điểm có được, Chelsea đã vươn lên thứ 11 với 8 điểm, đứng ngay sau MU với 1 điểm ít hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X