Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm MU vs Liverpool: HLV Van Gaal “khích tướng” Van Persie

Chủ Nhật 14/12/2014 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đấu MU vs Liverpool, HLV Louis Van Gaal đã có những phát biểu mang tính “khích tướng” Robin Van Persie và mong anh tiếp tục toả sáng để mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Truoc them MU vs Liverpool HLV Van Gaal khich tuong Van Persie hinh anh
Van Persie đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây

Manchester United đang bay cao với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp cùng với đó là vị trí thứ 3 tren BXH Premier League, thành tích tốt nhất của họ tính từ đầu mùa tới giờ. Có được thành tích đó của Quỷ đỏ, không thể không nhắc tới sự toả sáng của Robin Van Persie trong thời gian gần đây và chắc chắn anh sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý trong trận đấu MU vs Liverpool sắp tới. Sau rất nhiều chỉ trích, tiền đạo người Hà Lan đã bất ngờ vụt sáng và trở lại với hình ảnh của một tiền đạo đẳng cấp để giúp Man United giành những điểm số quan trọng. Trong 3 trận đấu gần đây, anh đã có 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho đồng đội, đặc biệt cầu thủ 31 tuổi đã thi đấu cực hay trong trận đấu với Southampton với một cú đúp để giúp MU vượt qua chính đối thủ trên BXH.

Tuy nhiên bất chấp phong độ ấn tượng của cậu học trò, mới đây HLV Louis Van Gaal đã cảnh báo rằng nếu như không may mắn, Percy đã chẳng thể có được thành tích như ngày hôm nay: “Tôi hạnh phúc với những gì cậu ấy đã làm được, nhưng cậu ấy cũng rất may mắn bởi trong quãng thời gian đó Falcao đang dính chấn thương và tôi phải so sánh cậu ấy với Rooney và Wilson. Với Rooney tôi có thể để cậu ấy chơi ở nhiều vị trí khác nhau, Wilson thì đang còn trẻ và phải chứng tỏ mình nhiều hơn trong quá trình luyện tập. Tôi cần có 2 tiền đạo trên hàng công, vì thế Van Persie đã rất may mắn. Tuy nhiên tôi rất tự tin với việc đặt niềm tin vào cậu ấy bởi những phẩm chất của cậu ấy. Không chỉ ghi bàn, cậu ấy còn trở thành một mũi tấn công khi có thể nhìn thấy cầu thủ thứ 3 di chuyển và phối hợp với đồng đội. Xét về khoản đó, Van Persie là một cầu thủ xuất sắc.”

Rõ ràng với những phát biểu mang tính “vừa đấm vừa xoa” như thế này, HLV Van Gaal đang muốn khích lệ cậu học trò cưng tiếp tục duy trì phong độ chói sáng trong trận đại chiến MU vs Liverpool để giúp Quỷ đỏ vượt qua đại kình địch trên sân nhà. Với việc cả Chelsea và Man City cùng giành thắng lợi trong lượt trận đêm qua, Man United buộc phải giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng bám đuổi nhóm dẫn đầu. Thêm vào đó, việc cả West Ham và Southampton đều không giành được chiến thắng trong vòng 16 này sẽ là điều kiện không thể tốt hơn để MU tách tốp và tạo khoảng cách với các đội bóng xếp dưới.

Ở mùa giải năm ngoái, MU đã phải nhận thất bại trong cả 2 lần đối đầu với Liverpool ở giải quốc nội, trong đó có trận thua đau đớn 0-3 ngay trên sân Old Trafford. Tuy nhiên tình thế năm nay đã khác khi đội khách đã mất đi họng pháo đôi Suarez-Sturridge, còn MU đang hồi sinh mạnh mẽ với phong độ ấn tượng của Van Persie và các đồng đội. Chắc chắn một chiến thắng sẽ là điều mà HLV Van Gaal nhắm tới trong trận cầu đêm nay.

Xem thêm : Trực tiếp Stoke vs Liverpool

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển nước Anh, Man Utd - Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X