Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận đại chiến Liverpool - Chelsea: Mất Joe Cole, có Dirk Kuyt

Thứ Hai 01/11/2010 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng trước Bolton giúp Liverpool có thêm tự tin trong công cuộc khôi phục lại hình ảnh của một đại gia ngày nào. Tuy nhiên, chiến thắng ấy lại phải trả giá bằng chấn thương của Joe Cole, tiền vệ đang dần lấy lại phong độ trong thời gian gần đây.

Tuần tới, Liverpool sẽ có một vòng đấu khó khăn khi phải đón tiếp các nhà ĐKVĐ Chelsea trên thánh địa Anfield. Trong bối cảnh The Kop đang bắt đầu tìm lại cảm giác chiến thắng sau chuỗi trận đáng thất vọng hồi đầu mùa, Chelsea quả thật là một ngọn núi quá lớn để chinh phục. Liverpool cần tiếp tục đà hưng phấn bằng những chiến thắng để tạo đà leo lên trên bảng xếp hạng, nhưng thật không may khi đối thủ tại vòng đấu sau lại là đội bóng thi đấu ấn tượng nhất Premier League mùa này. Hơn nữa, các cổ động viên Liveprool không khỏi lo lắng khi tiền vệ đang bắt đầu lấy lại phong độ trong khoảng thời gian gần đây, Joe Cole lại đang gặp chấn thương.

Theo như thông tin được tiết lộ thì Joe Cole gặp chấn thương gân kheo tuy không nghiêm trọng, nhưng rất có thể sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Chelsea vào cuối tuần sau. Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Joe Cole gia nhập Liverpool sau khi không được chính Chelsea gia hạn hợp đồng. Chuỗi ngày đầu tiên tiền vệ từng được đánh giá là kĩ thuật nhất nước Anh ở tại Anfiled chỉ gói gọn trong hai từ thất vọng. Ngay trận ra mắt gặp Arsenal, anh đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị cấm thi đấu ba trận. Sau khi mãn hạn, anh cũng không để lại nhiều dấu ấn với phong độ thi đấu kém cỏi và bị đánh giá là bản hợp đồng "hớ" nhất Premier League tại phiên chợ hè.

Joe Cole rất có thể sẽ không ra sân trong trận đấu với Chelsea vì chấn thương

Nhưng dẫu sao, sự vắng mặt của Joe Cole cũng khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối khi anh đang dần lấy lại phong độ trong thời gian gần đây. Sở dĩ cựu tiền vệ Chelsea sa sút một cách thậm tệ như vậy là bởi tiền sử chấn thương đùi đã đeo đẳng anh suốt những năm qua. Hiện chưa biết tình trạng sức khỏe của Joe Cole ra sao khi HLV Roy Hodgson cũng chỉ trả lời khá chung chung:" Cậu ấy gặp một chấn thương gân kheo nhẹ và chúng tôi vẫn chưa biết mức độ ra sao, tất cả còn phải chờ những cuộc kiểm tra tiếp sau đó".

Mất Joe Cole, nhưng HLV Roy Hodgson có thể nhẹ nhõm phần nào khi rất có thể cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, Dirk Kuyt sẽ trở lại sau hơn một tháng nghỉ thi đấu. Anh đã gặp chấn thương khi tập trung thi đấu cho đội tuyển quốc gia tại vòng loại Euro 2012 hồi đầu tháng trước. Theo dự kiến chấn thương mắt các của anh sẽ sớm bình phục và có khả năng ra sân trong trận đấu với Chelsea. Đích thân HLV Roy Hodgson đã xác nhận thông tin trên:" Tôi nghĩ cậu ấy sẽ góp mặt trong đội hình ra sân ở trận đấu với Chelsea, nhưng chúng tôi vẫn còn phải chờ xem liệu cậu ấy có thể góp mặt trong trận đấu đó hay không. Tôi nghĩ cậu ấy có thể trở lại tập luyện vào giữa tuần sau và sau đó hoàn toàn có thể ra sân vào cuối tuần".

Ngoài ra, một cựu cầu thủ khác của Chelsea là hậu vệ cánh phải Glen Johnson cũng đã bình phục chấn thương và sẽ ra sân trong trận đấu gặp lại đội bóng cũ vào tuần sau.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X