Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 10 Premier League: Mọi ngả đường đều dẫn tới Etihad

Thứ Sáu 31/10/2014 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tâm điểm chú ý của vòng đấu cuối tuần này đương nhiên sẽ đổ dồn về trận derby thành Manchester giữa ManCity và M.U trên sân Etihad.

Man City – Man Utd

Liên tiếp phải nếm trải các kết quả thất vọng trong thời gian gần đây, ManCity đang thực sự đứng trước nguy cơ chìm vào một cuộc khủng hoảng. Tới Chủ nhật này, The Citizens sẽ phải chạm trán một thử thách hết sức khó nhằn mang tên M.U ở trận derby thành

Manchester.

Man Utd
Man Utd - Man City chính là cặp đấu tâm điểm vòng 10 Premier League

So với thời điểm năm ngoái, hiện tại Quỷ đỏ đã tiến bộ hơn rất nhiều dưới triều đại tân HLV Louis van Gaal. Mới đây, M.U cũng vừa thể hiện được tinh thần chiến đấu kiên cường trong trận hòa 1-1 trước đội đầu bảng

Chelsea. Cộng thêm những sự đổi thay tích cực kể từ đầu mùa sau khi hàng loạt tân binh đình đám xuất hiện (Di Maria, Falcao…), người hâm mộ M.U càng có thêm lý do để tự tin trước thềm cuộc đại chiến gặp Man xanh vào cuối tuần.

Xét về lực lượng, tuy ManCity đang sở hữu một đội hình được đánh giá là đồng đều và toàn diện hơn. Thế nhưng, trong bối cảnh thầy trò HLV Pellegrini không có được điểm rơi phong độ tốt nhất, tuyến nào của The Citizens cũng gặp vấn đề, từ hàng thủ, hàng tiền vệ cho đến hàng công. Chính bởi vậy, các CĐV nhà ĐKVĐ Premier League cũng đang tỏ ra hết sức lo lắng cho đội nhà.

NewcastleLiverpool

Cả Newcastle lẫn The Kop đều vừa giành được những thắng lợi tại Capital One Cup để lọt vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, chiến thắng 2-0 của “Chích chòe” trước Man City xem ra có phần… vẻ vang hơn. Trong khi đó, kể từ đầu mùa đến giờ, Liverpool vẫn chưa cho thấy được sức mạnh của một ứng cử viên cạnh tranh ngôi vô địch.

Balotelli

Hiện tại, phong độ của thầy trò HLV Brendan Rodgers ở Premier League là khá phập phù. Vòng trước, The Kop cũng chỉ giành được trận hòa 0-0 đầy nhạt nhòa trước HullCity. Ngược lại, về phần Newcastle, liên tiếp hai thắng lợi gần nhất tại giải Ngoại hạng trước Tottenham và Leicester như càng tiếp thêm sự tự tin cho đội bóng vùng Đông Bắc. Chắc chắn, chuyến làm khách của Liverpool đến “chảo lửa” St James Park cuối tuần này sẽ không hề đơn giản.

Chelsea – QPR

Với nền tảng lực lượng vượt trội, cộng thêm sự trở lại của chân sút chủ lực Diego Costa, chưa kể lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Gần như chắc chắn thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc tiếp đón QPR sắp tới. Cũng cần phải nói rằng, phong độ của đội khách là rất thiếu ổn định. Trước khi đánh bại Aston Villa 2-0 ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi, QPR đã thua liền 3 trận tại Premier League.

diego costa
Sự trở lại của Diego Costa sẽ giúp hàng công Chelsea trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều

Arsenal – Burnley

Cho đến thời điểm hiện tại, dường như sự vắng mặt của Mesut Oezil đang đem đến những điểm sáng trong lối chơi của Pháo thủ. Khi mà Alexis Sanchez được hoạt động tự do hơn, cũng là lúc ngôi sao người Chile thể hiện vai trò của mình một cách rõ nét nhất. Với 3 bàn/2 trận gần nhất, chắc chắn cựu tiền đạo Barca vẫn là niềm hy vọng số một trên hàng công đội bóng thủ đô London trong cuộc tiếp đón Burnley cuối tuần này.

Arsenal
Arsenal đang sống tốt mà không cần đến Oezil

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X