Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 9 Premier League: Lửa thiêu Old Trafford

Thứ Sáu 24/10/2014 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chắc chắn, mọi tâm điểm chú ý của vòng đầu cuối tuần này sẽ đổ dồn về cuộc đại chiến giữa Man United và Chelsea trên sân Old Trafford. Người hâm mộ đang kỳ vọng liệu rằng thầy trò HLV Louis van Gaal sẽ chứng tỏ khả năng của mình ra sao trước một The Blues đang thể hiện phong độ vô cùng ổn định.

Man Utd – Chelsea

Chỉ giành được kết quả hòa 2-2 trước West Brom, khó có thể nói rằng M.U đã chuẩn bị tốt cho cuộc đối đầu gặp Chelsea cuối tuần này. Cộng thêm trường hợp chấn thương của Ander Herrera, án treo giò của Wayne Rooney còn Di Maria không có được tình trạng sức khỏe tốt nhất, rõ ràng phải chạm trán The Blues vào thời điểm hiện tại là một thử thách đối với Quỷ đỏ.

Hàng công là điểm tựa của Man Utd lúc này
M.U cần phải duy trì sự tập trung trong trận gặp Chelsea cuối tuần này

Mặc dù vậy, sau những gì đã trình diễn kể từ đầu mùa, cũng không phải không có cơ hội dành cho thầy trò HLV Louis van Gaal. Trước một Chelsea đang có lợi thế cả về điểm số, lực lượng lẫn tâm lý, M.U cần phải chọn cho mình phương án mang đến sự hiệu quả nhiều nhất. Vấn đề quan trọng ở đây chính là khả năng duy trì sự tập trung trong khâu phòng ngự.

Như đã biết, cuối tuần này, đội bóng của HLV Mourinho không có được sự phục vụ của Diego Costa, nhưng vẫn còn đó các tiền vệ Hazard, Oscar hay Fabregas. Với những cái tên này, Chelsea vẫn có thể ghi bàn đều đặn từ tuyến hai. Tuy nhiên, trong trường hợp tuyến giữa của M.U kiểm soát tình hình tốt, Quỷ đỏ sẽ đảm bảo được sự an toàn bên phần sân nhà. Sở hữu hai chân sút thuộc vào hàng đẳng cấp bậc nhất châu Âu là Van Persie và Falcao, đội bóng chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự tỏa sáng của các mũi nhọn trên tuyến đầu.

West Ham – Man City

Không có được kết quả thuận lợi tại loạt trận Champions League hồi giữa tuần qua sau khi bị CSKA Moscow cầm hòa 2-2, thầy trò Pellegrini đang rất cần một chiến thắng ở giải quốc nội để… giải sầu. Với phong độ cao của tiền đạo chủ lực Sergio Aguero (ghi 5 bàn trong 2 trận gần đây), nhiệm vụ giành trọn vẹn 3 điểm có lẽ sẽ không quá khó khăn với những nhà ĐKVĐ Premier League.

sergio aguero
Aguero đang duy trì phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng

Sunderland – Arsenal

Sunderland vừa trải qua “cơn ác mộng” mang tên Southampton ở vòng trước (thua 0-8). Chắc chắn, trong cuộc chạm trán gặp Arsenal cuối tuần này, đội bóng chủ sân The Light đã rút ra được nhiều bài học quý báu cho riêng mình. Mặc dù vậy, trước một hàng công tương đối mạnh bên phía Pháo thủ, cũng rất khó để thầy trò HLV Gus Poyet có thể đứng vững. Tuy nhiên, trong trường hợp tận dụng tốt các tình huống phản công, Sunderland vẫn hoàn toàn có cơ hội giành điểm bởi hàng phòng ngự của Arsenal cũng không hề được đánh giá cao.

Arsenal đã thi đấu rất kiên cường trong trận đấu với Anderlecht
Arsenal sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước Sunderland?

Liverpool – Hull City

Liên tiếp giành được hai thắng lợi có phần “may mắn” tại Premier League, có vẻ như The Kop đã tạm thời vượt qua cơn khủng hoảng mini hồi đầu mùa. Trận thua 0-3 trước Real Madrid hồi giữa tuần thực ra cũng không hề phản ánh nhiều điều bởi rõ ràng, so với nhà ĐKVĐ Champions League, Liverpool hiện giờ ở đẳng cấp kém hơn hẳn. Cuối tuần này, được tiếp đón Hull City trên sân nhà, sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Rodgers cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, cũng cần phải nói rằng, lối chơi của đội khách là cực kỳ khó chịu. Ở vòng trước, Hull City vừa cầm hòa Arsenal 2-2.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X