Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Truyền nhân kế vị" lên tiếng "móc máy" David Moyes

Thứ Bảy 19/04/2014 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Martinez, chiến lược gia thay thế David Moyes dẫn dắt Everton, lên tiếng chê năng lực của nhà cầm quân người Scotland.

M.U sẽ có chuyến làm khách đến sân của Everton vào cuối tuần này tại giải Ngoại hạng Anh. Đây là lần đầu HLV David Moyes đụng độ đội bóng cũ tại sân Goodison Park. Ở lượt đi, Everton đánh bại M.U với tỷ số 1-0 ngay tại Old Trafford.

roberto martinez david moyes
 

Trong lần tái đấu sắp tới, nhà cầm quân người Scotland rất muốn đòi lại món nợ trước đồng nghiệp bên phía Everton, Roberto Martinez. Hơn nữa chiến thắng còn giúp Quỷ đỏ có cơ hội rất lớn vươn lên nhóm giành quyền dự Europa League mùa tới. Điều quan trọng là HLV David Moyes sẽ có lời đáp trả việc Martinez chê khả năng cầm quân của ông.

Trước trận lượt về gặp Quỷ đỏ, vị thuyền trưởng của Everton cho biết: “M.U là nhà vô địch và không mất bất cứ cầu thủ nào. Thậm chí, họ còn bổ sung 2 cầu thủ chất lượng. Với đội hình tốt, M.U đáng lẽ cần phải có vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng”.

Ngoài ra, HLV Martinez còn chê bai việc David Moyes kêu ca đến chuyện thừa hưởng đội hình già từ Sir Alex Ferguson. Vị thuyền trưởng Everton so sánh giữa thành tích của Quỷ đỏ với Chelsea, đội bóng có nhiều cầu thủ lớn tuổi nhưng hiện là ứng viên cho chức vô địch.

HLV Martinez nhận xét: “Những cựu binh của M.U gồm những ai? Rio Ferdinand? Bao nhiêu trận cậu ấy thi đấu mùa này? Không nhiều và Ryan Giggs cũng vậy. David Moyes cần phải nhìn vào Chelsea, CLB có đội hình lớn tuổi hơn M.U rất nhiều”.

Trước lời chê bai từ phía đồng nghiệp, HLV David Moyes đã phát biểu đáp trả: “Roberto tạo ra những điều ấn tượng. Ông ấy sở hữu trong tay nhiều cầu thủ có thể thi đấu tiến bộ. Roberto nên nhớ Everton xếp trên Liverpool những mùa giải gần đây, và đó là kết quả rất tuyệt vời. Việc họ thành công mùa giải năm nay không làm tôi bất ngờ”.

Trước khi bước vào trận đấu thuộc vòng 35, Everton hiện xếp trên M.U với khoảng cách 9 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Với mục tiêu giành suất dự Champions League mùa tới, đội quân của HLV Martinez cần phải đánh bại Quỷ đỏ. Tuy nhiên, mục tiêu trên rất khó khăn, bởi M.U cần 3 điểm để leo lên nhón giành quyền dự Europa League mùa tới.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X