Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Liverpool, Valdes sẽ gia nhập MU?

Thứ Sáu 24/10/2014 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Victor Valdes đã trải qua khá nhiều tin đồn về tương lai của mình kể từ khi tuyên bố rời Nou Camp cuối mùa giải năm ngoái. Mới đây nhất, thủ thành người Tây Ban Nha đã bất ngờ được cho là đang có liên hệ với Manchester United.
victor valdes
Victor Valdes sẽ trở thành người của Man United?

Mùa giải năm ngoái Barcelona đón nhận cú sốc khi thủ thành số một Victor Valdes đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng và tuyên bố sẽ rời sân Nou Camp khi mùa giải kết thúc. Những tưởng thủ môn này sẽ chuyển tới Pháp thi đấu cho AS Monaco thì một chấn thương dây chằng vào giai đoạn cuối mùa đã khiến thương vụ này đổ bể vào phút chót.

Giờ đây khi đã sắp bình phục chấn thương, một lần nữa tương lai của Valdes được đảm bảo ở Anfield khi anh và Ban lãnh đạo Liverpool đã tiến tới rất gần một thoả thuận vào tháng 10, nhưng một lần nữa việc chuyển nhượng lại bất thành khi Valdes từ chối đến tập ở sân tập của Quỷ đỏ vùng Merseyside. Quyết định này của Valdes đã gây ra những sự thắc mắc nhất định trong dư luận bởi cả hai gần như đã chốt xong mọi điều khoản trong hợp đồng và chỉ còn chờ thủ môn này bình phục chấn thương để ký hợp đồng.

Gần đây, nguyên nhân của sự việc dần dần được sáng tỏ khi Valdes đã bất ngờ có mặt ở sân tập Carrington của Man United vào hôm qua với người đại diện của mình và lần này việc chuyển nhượng dường như đã đạt được sự đồng thuận từ cả hai bên. Theo đó Valdes sẽ tiến hành điều trị hồi phục chấn thương với sự giúp đỡ của đội ngũ y tế của Quỷ đỏ, đồng thời bên phía MU sẽ tiến hành theo dõi sát sao tình hình hồi phục của thủ thành 32 tuổi để đưa ra quyết định cuối cùng.

David De Gea đang thể hiện một phong độ chói sáng tại Old Trafford nên MU đã có một chốt chặn cực kỳ đáng tin cậy trong khung gỗ của mình. Tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn có thể sử dụng Valdes như một phương án B để thay thế De Gea trong những trận cầu không quá quan trọng. Kinh nghiệm của thủ môn này là điều không phải bàn cãi khi anh đã có 12 năm thi đấu cho đội một của Barcelona và luôn là sự lựa chọn số một của Los Blaugrana cho vị trí người gác đền. Mặt khác có thể De Gea, thủ môn mới chỉ bước sang tuổi 23, sẽ còn học hỏi được nhiều từ Valdes. Hiện tại MU cũng đang sở hữu 2 thủ môn dự bị khác là Anders Lindergaard và Ben Amos.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X